Được tạo bởi Blogger.

Nam Bình - Hà Phương mang "hồn quê" về với phố thị

Năm mới là khoảng thời gian quây quần của mọi người. Người người, nhà nhà tất bật chuẩn bị đón Tết, hay có người trở về quê đoàn tụ bên gia đình sau một năm dài xa cách.

Nam Bình - Hà Phương mang "hồn quê" về với phố thị.

Trong không khí ấm no hạnh phúc của những ngày đầu năm Canh Tý, cặp đôi mẫu trẻ Nam Bình cùng Hà Phương đã khéo léo chọn cho mình những trang phục bắt mắt của Áo Dài Doãn Huy để xúng xính dạo bước trên đường quê.



Những cảnh đẹp nông thôn, được tái hiện lại sinh động đầy màu sắc dân dã: với cánh đồng hoa hướng dương vàng óng, với gốc mai vườn nhà, đồng lúa mênh mông, những chiếc xe chở đầy rơm lúa sau vụ mùa. Hay chiếc cầu tre bắt ngang sông với con thuyền đầy hoa trái mang đến ước mơ về một năm mới sung túc an yên.



Với những hình ảnh thôn quê giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, ắt hẳn sẽ khiến người xem bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đẹp mình vừa trải qua nơi quê nhà trong những ngày Tết!




Đầu năm Canh Tý, mọi người sau một cái Tết vui vẻ cùng gia đình nay lại tất bật trở lại công việc bận rộn. Nên hình ảnh thoáng qua mang dư vị miền quê, như giúp ta phần nào vơi đi nỗi nhớ da diết khi xa quê nhà trở về với phố thị.

Chia tay ông bà cha mẹ để hòa nhịp cùng công việc hối hả tất bật của những ngày đầu năm.

Một năm mới đầy niềm vui và may mắn lại bắt đầu trên quê hương Việt Nam tươi đẹp!

Photographer: Sơn Hathanh
Model: Nam Bình - Hà Phương
M.U.A: Trâm Trần
Costume: Áo Dài Doãn Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn