Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc làm ký sự "Tết lặng" và câu chuyện cảm động của người nghèo xa quê

Sau khi ca khúc "Tết lặng" được nhiều người đón nhận, thay vì ra MV, Mỹ Ngọc quyết định ra mắt ký sự cùng tên để nói về nỗi niềm của những người con tha phương ngày Tết.

Mỹ Ngọc làm ký sự "Tết lặng" và câu chuyện cảm động của người nghèo xa quê.

Mới đây, Quán quân Duyên dáng Bolero, Trần Mỹ Ngọc đã ra mắt ca khúc "Tết lặng" do Lê Tùng Lâm sáng tác. Chưa đầy 24 giờ lên sóng, ca khúc đã lọt top những bài hát được nghe nhiều nhất và hiện đã đạt hàng triệu lượt nghe trên kênh âm nhạc trực tuyến. Với ca từ gần gũi, giai điệu nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người, ca khúc tạo hiệu ứng tốt vào thời điểm cuối năm.


Mỹ Ngọc tiết lộ, bài hát với cảm xúc lần đón Tết xa quê đã chạm đến trái tim của cô.

"Nhìn thời khắc của năm mới đến trong khi chúng ta háo hức về bên ba mẹ, gia đình thì nhiều người xa quê không có khả năng để trở về, họ đón Tết trong lặng lẽ, cô đơn và tủi thân. Ra xã hội, tiếp xúc với nhiều mảnh đời, tôi mới hiểu được tâm trạng của những người con phải đón Tết xa nhà, xa những người thân yêu trong gia đình. Tết lặng là một bài hát dành cho những ai đang thiếu vắng bóng hình của cha mẹ, người thân trong dịp Xuân về", nữ ca sĩ bày tỏ.

Có thể thấy Mỹ Ngọc không lựa chọn xu hướng âm nhạc theo số đông mà tiếp tục chọn cho mình dòng nhạc trữ tình sâu lắng. Dù nói về mùa Xuân nhưng nội dung lại chất chứa tâm trạng của những người "tha phương cầu thực" ngày Tết đến Xuân về.

Mỹ Ngọc trong ký sự "Tết lặng" và câu chuyện cảm động của những người nghèo xa quê.

Với Mỹ Ngọc, ký sự "Tết lặng" như một nốt trầm trong bản giao hưởng vui ngày Tết để qua đó giúp chúng ta nhận gia giá trị thực của cuộc sống. Nó không đâu xa xôi, mà rất gần gũi từ những điều nhỏ nhoi, bình dị nhất mà đôi khi chúng ta vô tình lãng quên. Qua đó góp phần truyền tải thông điệp "Tết của những người con xa quê, đơn giản chỉ là được trở về".

"Tết lặng" như một nốt nhạc trầm trong bản nhạc xuân, một khoảng lặng trong thời khắc giao mùa, để qua đó chúng ta biết trân quý những phút giây bên gia đình và những người thân yêu.

Một cái Tết đong đầy không phải là cái Tết được đo đếm bởi con số tiền bạc, mà là cái Tết có những người thân bên cạnh, có một nơi để ta tìm về, để được đoàn viên, sum vầy.

"Có nhiều thứ tưởng chừng đơn giản của người này nhưng là điều ước không thể thực hiện được của rất rất nhiều người khác. Nên chúng ta hãy trân trọng và nâng niu những thứ ta đang có... kẻo trong tương lai 1 điều ước ta cho là đơn giản như bữa cơm gia đình cũng không thể thực hiện được. Hãy bên gia đình trong những ngày Tết khi đang còn có thể", Mỹ Ngọc chia sẻ.

Năm 2019 là một năm khá đặc biệt với Mỹ Ngọc, đánh dấu chặng đường thành công của cô sau khi đoạt danh hiệu Quán quân Duyên dáng Bolero. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Người đẹp gốc Đà Lạt tạo dấu ấn khi có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, ý nghĩa nhờ nỗ lực với nghề. Được khán giả yêu mến cũng đồng nghĩa với việc Mỹ Ngọc nhận được không ít lời mời biểu diễn, đặc biệt dịp cận Tết. Tuy vậy, ca sĩ trẻ vẫn cố gắng sắp xếp để về Đà Lạt mua sắm, trang hoàng nhà cửa cùng gia đình từ sớm. Cô không muốn bỏ lỡ dịp lễ mà bản thân đã háo hức mong chờ suốt cả năm.

Theo TGTTO
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn