Được tạo bởi Blogger.

Lý Kim Thảo hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ dạo phố xuân

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Việt Nam Châu Á Lý Kim Thảo hóa quý cô sang chảnh đẹp không tỳ vết dạo phố xuân.

Lý Kim Thảo hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ dạo phố xuân.

Lý Kim Thảo giống như bao mỹ nhân Việt khác thường bận rộn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ngoài việc chăm sóc nhà cửa không gian sống, sắm sửa chuẩn bị cho Tết, Lý Kim Thảo còn bận rộn hơn khi góp mặt trong bộ phim "Gã giang hồ" cùng Vũ Duy Khánh, Đường Nhuệ, Lã Phong Lâm... Hiện tại phim đã phát sóng 2 tập đầu tiên và đều nhận được hàng triệu lượt xem của khán giả.





Trước khi về quê đón Tết, Á hậu Lý Kim Thảo đã thực hiện bộ ảnh mới ngắm trọn khoảnh khắc xuân về trên phố Sài Gòn. Không áo dài như thường lệ vì người đẹp đã kịp lưu lại khoảnh khắc áo dài khá nhiều bộ sưu tập nên lần này Lý Kim Thảo chọn trang phục sành điệu để hóa quý cô sang chảnh.






Sau khi đóng máy bộ phim trước Tết, Lý Kim Thảo sẽ về nhà đón Tết cùng gia đình vào sáng 29 Tết âm lịch. Năm nay là tròn 1 năm bước ngoặt của Lý Kim Thảo khi đăng quang Á hậu Việt Nam Châu Á cũng như may mắn được tham gia vai diễn trong 2 bộ phim "Ngày trở về" và "Gã giang hồ".





Cô dự định sẽ đưa ba mẹ đi sắm đồ Tết, hoa quả để trang trí bàn thờ và mua quần áo mới cho gia đình và các cháu. Năm nay cô có nhiều thành tựu hơn mọi năm và cảm thấy hạnh phúc khi con đường mình chọn là đúng đắn dù trước đó ba mẹ luôn lo lắng con gái không quen thị phi và khó sống được trong showbiz.

Photo: Mon Trần
Makeup: Andy Nhật
Stylist: Sơn Lê

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn