Được tạo bởi Blogger.

Lily Chen tung ảnh xuân đẹp như nữ thần, hạn chế show Tết để ở bên ngoại

Các trang phục sử dụng chất liệu gấm, lụa được cách tân mạnh mẽ hòa quyện trên nền họa tiết sặc sỡ mang âm hưởng của mùa Xuân được nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lily Chen chọn mặc trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Lily Chen tung ảnh xuân đẹp như nữ thần, hạn chế show Tết để ở bên ngoại.

Là gương mặt được đông đảo khán giả mến mộ qua dòng nhạc trữ tình và mới đây nhất là qua vai diễn "nặng ký" trong "Thất sơn tâm linh", Lily Chen ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên con đường nghệ thuật. Khép lại năm 2019, người đẹp quê Tây Ninh bằng lòng với những gì đã đạt được. Và để tri ân cũng như đánh dấu một năm lao động miệt mài, Lily Chen cùng đội ngũ ê-kíp trân trọng gửi đến quý khán giả, độc giả mến mộ bộ ảnh chào Xuân Canh Tý 2020.




Bộ ảnh lần này tiếp tục khai thác vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của Á quân "Tình Bolero 2018" trong trang phục sặc sỡ mang âm hưởng rộn ràng của mùa Xuân. Kiểu dáng có sự pha trộn giữa nét hiện đại và chất cổ điển.

Vốn là một người thích theo đuổi phong cách hiện đại nhưng vẫn luôn muốn lưu giữ những nét đẹp truyền thống. Xuất phát từ mong muốn đó, trong bộ ảnh Lily Chen có sự kết hợp thông minh giữa tà áo dài với các trang phục váy hiện đại.



Áo dài được cách tân mạnh trong kiểu dáng và xử lý tinh tế trên nền chất liệu gấm, lụa mang lại vẻ trẻ trung cho người mặc. Thiết kế sử dụng gam màu nổi như cam, hồng cộng với kỹ thuật đính kết hoa tinh xảo trên toàn thân áo mang lại sức sống phơi phới cho những ngày đầu năm mới.

Nữ diễn viên tâm sự: "Mỗi lần mặc áo dài, nhất là áo dài xưa, tôi luôn có cảm giác như chiếc áo dài thổi hồn vào mình rất nhiều nên dù thời điểm nào trong cuộc đời, tôi vẫn luôn tự tin mặc áo dài". Năm nào Lily Chen cũng đón mừng năm mới bằng một bộ ảnh áo dài, riêng với năm nay cô tự tin hơn bao giờ hết.

Bên cạnh áo dài truyền thống, người đẹp phim "Thất sơn tâm linh" còn giới thiệu thiết kế đầm váy dạ hội, áo choàng họa tiết hoa lá phối ăn nhập cùng váy suông, hoa văn thêu chỉ sang trọng. Thiết kế cổ điển hợp vóc dáng cân đối và gương mặt sắc nét của nữ ca sĩ.

Với tiêu chí kín đáo, vải gấm màu sắc hợp không gian mùa xuân. Kiểu tóc cổ điển và lối trang điểm sắc nét giúp nữ ca sĩ nổi bật trong từng khung ảnh. Những trang phục kín đáo, mang màu sắc tươi mới sẽ là những trang phục lý tưởng cho các cô gái có thể xúng xính ăn diện cho dịp Lễ chùa những ngày đầu năm.

Nhận được nhiều lời mời show trong dịp Tết thế nhưng Lily Chen chọn show hạn chế ưu tiên những show gần nhà vì Tết là thời gian cô ở bên ngoại. Gia đình chỉ có 2 người nên Lily Chen không thể để ngoại ăn Tết 1 mình được. Tiền không biết bao nhiêu là đủ, số năm ngoại còn đón Tết cùng Lily không có nhiều vì ngoại già rồi nên cô trân trọng mỗi dịp Tết là vậy.

Chia sẻ về Tết năm nay, Lily Chen cho biết: "Ngày xưa nhà nghèo, lâu lâu mới có thịt để ăn mà toàn thịt mỡ kho sả nghệ. Tết đến, mỗi năm tôi được 1 bộ quần áo mới, có năm thì không có vì sống nhờ quần áo từ thiện. Nhà chỉ có 2 bà cháu nên Tết đến việc ăn uống cũng đơn giản.

Nhà tôi thường chuẩn bị món thịt kho tàu hột vịt, hầm giò heo bắp cải và ngoại tự làm món gỏi củ kiệu. Ngày 20 Tết ngoại bắt đầu gọt thái các loại rau ngũ sắc nhồi chua. Cách đây 10 năm bà có nấu bánh tét, nhưng giờ tuổi cao nên nhờ người ta nấu rồi mang đến nhà cúng.



Ngày 22 tôi bắt đầu về quê sắm Tết, 24 là cùng bà đi chợ mua đồ đạc trang trí nhà cửa và quan trọng nhất là bàn thờ của gia đình. Nhà tôi khá nhiều bàn thờ, mỗi lần đi chợ tôi thường mua gần 10 triệu tiền hoa, bánh trái để bàn thờ gia tiên thật lộng lẫy và đủ đầy, coi như cách tôi báo hiếu với gia tiên vì ngày xưa ai cũng nghèo khổ.

Năm nay đón Tết vẫn như mọi năm chỉ có 2 bà cháu vì nhà chưa có thành viên mới nào. Tết tôi thường đưa bà đi chúc Tết nhà dì, nhà cậu. Tôi thích may quần áo mới cho cả gia đình, vì tôi bị ám ảnh những ngày năm xưa không có quần áo mới đón Tết. Tôi luôn làm mọi cách bù đắp cho gia đình từ những điều nhỏ nhất".

"Tết luôn là một cột mốc đánh dấu từng giai đoạn của mỗi người. Tôi từ một cô gái nghèo tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, bao nhiêu năm cũng là bấy nhiêu mùa Tết đi qua cùng biết bao kỷ niệm đáng giá. Tôi đi xa để trải nghiệm, để học hỏi và trưởng thành và mang mọi thứ hoàn hảo trở về nhà. Như Tết năm nay sẽ lại là một dấu mốc mới mà cả tôi và gia đình chờ mong", Lily Chen tâm sự.

Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn