Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Hải Thu tổ chức sinh nhật vào ngày cuối cùng của năm 2019

"Người đẹp Tài năng" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện 2 thiết kế gợi cảm để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân trong tiệc sinh nhật lần thứ 24.

Hoàng Hải Thu tổ chức sinh nhật vào ngày cuối cùng của năm 2019.

Hoàng Hải Thu được người hâm mộ biết đến rộng rãi khi cô từng đoạt danh hiệu Á khôi 3 Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam - Miss Vietnam Photo Model 2017, Người đẹp Tài năng - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Người đẹp được yêu thích nhất Miss World Vietnam 2019. Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1995 còn gây ấn tượng mạnh với công chúng khi đã tốt nghiệp Đại học Phòng cháy chữa cháy và là một người "văn võ song toàn".

Mới đây, vào ngày cuối cùng của năm 2019 (31/12), Hoàng Hải Thu đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật đón chào tuổi 24 bên người thân và bạn bè thân thiết. Đón tuổi mới cũng là lúc đất trời đang có sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nên buổi tiệc càng trở nên thiêng liêng, ấm cúng hơn.




Trong không gian ấm cúng, tràn ngập bóng bay, chủ nhân của bữa tiệc ghi điểm trong mắt người đối diện với vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin. Người đẹp đến từ Hà Nội xuất hiện lung linh, gợi cảm trong hai thiết kế xẻ đùi có phom dáng ôm sát cơ thể vừa khoe được đôi chân dài vừa phô diễn đường cong gợi cảm.

Ngoài người thân và bạn bè, bữa tiệc của Hoàng Hải Thu còn có sự xuất hiện của một số khách mời là các nghệ sĩ hoạt động trong showbiz như: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Bùi Thanh Hằng, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ...




Năm vừa qua, Hoàng Hải Thu đạt được nhiều thành công nhất định. Người đẹp 9X liên tiếp lọt Top danh sách các mỹ nhân mặc đẹp nhất trong tuần, tháng và năm. Ngoài ra, cô còn tạo được dấu ấn đặc biệt khi lọt Top 25 Miss World Vietnam 2019 và giành giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất. Để thuận tiện cho công việc, cô đã mạnh tay tậu xế xịn sau nhiều năm tích góp. Người đẹp đang kinh doanh bất động sản cùng gia đình và đang hoàn tất thủ tục để nhận căn hộ chung cư riêng cho bản thân để đón năm mới.



Bên cạnh lĩnh vực nhan sắc, Hoàng Hải Thu còn có trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu cao cấp. Năm 2019, người đẹp Hà Thành đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất để theo đuổi con đường diễn viên và tiếp tục tham gia nghệ thuật.

Bên cạnh đó cô còn duy trì giảng dạy tại một tổ chức từ thiện, dạy catwalk. Cô thường xuyên tham dự các hoạt động kêu gọi xây trường học cho trẻ em mồ côi, bán vé số, trẻ em lang thang cơ nhỡ, tật nguyền, tạo công ăn việc làm, dạy học, dạy nghề...



Hoàng Hải Thu được đánh giá là một trong những mỹ nhân Việt có hoạt động nổi bật trong năm vừa qua và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cô đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như khả năng của bản thân. Hoàng Hải Thu xây dựng cho mình hình ảnh một người đẹp không scandal và tích cực trong mọi hoạt động nghệ thuật cũng như thiện nguyện xã hội. Đến nay, Hoàng Hải ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp khi làm MC, diễn viên, người mẫu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn