Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Phan Ngọc Hân: Thà kết hôn trễ chứ không sợ ế mà cưới nhầm người!

Trong bộ ảnh đón xuân, Hoa hậu Phan Ngọc Hân khoe nét đẹp dịu dàng, đài các trong những thiết kế áo dài cách tân.

Hoa hậu Phan Ngọc Hân: Thà kết hôn trễ chứ không sợ ế mà cưới nhầm người!

Là tuýp người thích sự nhẹ nhàng và những nét đẹp văn hóa truyền thống, Phan Ngọc Hân đặc biệt thích diện áo dài ngày Tết. Mỗi một năm, Phan Ngọc Hân lại nắm bắt xu hướng và chọn cho mình những kiểu dáng khác nhau. Không chỉ đẹp, nữ tính, thanh lịch mà các thiết kế của cô cũng mang đến sự rực rỡ, tươi vui bằng những họa tiết hoa lá, hoặc cách phối màu bắt mắt.



Phan Ngọc Hân đang tất bật với công việc những ngày gần Tết nhưng vẫn không quên sắm sửa Tết cho ba mẹ. Người đẹp cho biết ngày 26 âm lịch, cô sẽ về quê và cùng gia đình chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, Phan Ngọc Hân từng được ba mẹ ép cưới chồng ngân hàng để ổn định cuộc sống an nhàn nhưng cô đã không đồng ý và một mình khăn gói lên Sài Gòn lập nghiệp. Chứng kiến cuộc sống nghèo khó nơi quê nhà, Phan Ngọc Hân càng cố gắng để thay đổi cuộc sống. Đến nay, khi kinh tế đã ổn định và lo được cho ba mẹ, Phan Ngọc Hân thấy hạnh phúc vì mình đã làm được điều mà ba mẹ nghĩ mình không thể làm được.



Chia sẻ về Tết xưa, cô nói: "Ngày xưa nhà Hân nghèo nhưng còn nhỏ lại rất thích Tết vì được sum vầy bên gia đình, được nhận lì xì của người lớn. Khi đó Hân cùng gia đình thức khuya trông nồi bánh Tét, đổ bánh bông lan, làm mứt dừa, lau dọn nhà cửa và chúc Tết ông bà nội. Giờ ông bà nội không còn nữa nên cũng buồn vì gia đình Hân sống kiểu truyền thống 3 thế hệ trong 1 nhà. Năm nào Tết mẹ cũng làm bánh tét, củ kiệu, dưa chua và đặc biệt là thịt kho tàu mẹ nấu rất ngon".



Khi được hỏi về việc ba mẹ giục cưới xin, Phan Ngọc Hân cho biết: "Năm nào Hân cũng nhận được những câu hỏi của ba mẹ và hàng xóm về việc lấy chồng. Bị hỏi nhiều quá cũng thành quen và Hân chỉ nói là chờ duyên thôi. Hân quan niệm việc kết hôn rất quan trọng, lấy trễ chứ không lấy nhầm được nên phải chọn cho thật kỹ. Lỡ đi sai đường là hậu quả nặng nề hơn nhiều lần việc bị ế. Cũng may em trai Hân đã lấy vợ và có 2 cháu nên ba mẹ cũng có cháu để vui vầy nên không quá sốt ruột".



Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Duy Anh
Stylist: Hiệp Chu
Áo dài: Thủy Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn