Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn đồng hành cùng "Tiếp sức hồi sinh", trao hy vọng sống cho những bệnh nhân khó khăn

Ngày 29/12/2019 vừa qua, đồng hành cùng chương trình "Tiếp sức hồi sinh" do MC Quyền Linh dẫn dắt, Hoa hậu Nhân ái Joile Thơ Nguyễn đã có cơ hội gặp mặt và giúp đỡ các bệnh nhân đang có hoàn cảnh đặc biệt tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn đồng hành cùng "Tiếp sức hồi sinh", trao hy vọng sống cho những bệnh nhân khó khăn.

Theo đó, Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn đã có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện và được chia sẻ những khó khăn của một bệnh nhân nữ đang gặp tình trạng hở 4 van tim, phải nhờ sự can thiệp của nhiều thiết bị y tế trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn, gia đình chị không đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật cũng như chi trả cho viện phí hằng ngày. Theo bác sĩ chia sẻ, nếu không sớm phẫu thuật, tính mạng của chị cũng rất dễ gặp nguy hiểm.


MC Quyền Linh cùng Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn trò chuyện cùng bác sĩ để tìm hiểu trình trạng bệnh của bệnh nhân.

Đồng cảm cùng những hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào thời điểm cuối năm, khi ai ai cũng muốn có một cái Tết trọn vẹn, ấm no. Thông qua chương trình, Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn đã trao đến chị và gia đình số tiền hỗ trợ 10.000.000 đồng để giúp cho chị có cơ hội phẫu thuật sớm nhất có thể, nhanh chóng hồi phục và trở về cùng gia đình. Hoạt động này cũng nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện xuyên suốt nhiều năm qua của Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn và Học viện thẩm mỹ New Gem.

Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn trao phần hỗ trợ đến cho gia đình. Đồng thời, thông qua chương trình, Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn còn kêu gọi sự đóng góp của nhiều đối tác/bạn bè để gia đình bệnh nhân có thêm nhiều cơ hội trở về với cuộc sống bình thường.

MC Quyền Linh và Hoa hậu Jolie Thơ Nguyễn chia sẻ, động viên gia đình vượt qua khó khăn hiện tại.

Tham gia chương trình "Tiếp sức hồi sinh", Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn cho biết: "Đây là một trong những chương trình ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng. Bản thân tôi và MC Quyền Linh cũng đã đồng hành trong khá nhiều chương trình thiện nguyện. Kế hoạch trong tương lai của tôi cũng như Học viện thẩm mỹ New Gem đó là tăng cường những hoạt động xã hội hướng đến những cá nhân, những mảnh đời thiếu may mắn và giúp đỡ kịp thời để họ có thể nhanh chóng vượt qua khó khăn".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn