Được tạo bởi Blogger.

Công ty Thiên Triều An đồng hành tài trợ cho cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí

Cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí do Công ty Tri Tâm Media phối hợp tổ chức cùng Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM đã trải qua các vòng thi từ vòng Tìm Kiếm - vòng Ươm Mầm - vòng Thăng Hoa để có được Top 15 thí sinh chính thức bước vào đêm thi Gala với các tài năng nghệ thuật bao gồm các bảng thi tài năng như: múa, hát và biểu diễn thời trang.

Công ty Thiên Triều An đồng hành tài trợ cho cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí.

Đồng hành cùng cuộc thi suốt mùa năm này có các đơn vị tài trợ đến từ đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời, photo Võ Sĩ Điều, makeup Trần Lâm, NTK Khôi Nguyễn và Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An.

Lời cảm ơn sâu sắc của Trưởng Ban tổ chức - MC Thanh Phương đến các đơn vị tài trợ, đặc biệt là Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An đã là đơn vị luồn đồng hành cùng Tri Tâm Media qua rất nhiều chặn đường từ cuộc thi Micro Vàng - Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2019 đến Ngôi Sao Tài Năng Nhí.


Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm trong ngành nước giải khát và có hơn 10 năm tạo uy tín trên thị trường. Trong nhiều năm liền, Thiên Triều An luôn đạt được danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" cũng như đạt được chuẩn ISO 22000-2005, Thương Hiệu Mạnh Đất Việt...


Hãy đồng hành cùng cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí để tìm ra vị trí Quán quân sẽ thuộc về thí sinh nhí nào? Đêm Gala sẽ diễn ra vào ngày 16/1/2020 tại Hội trường A, Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn