Được tạo bởi Blogger.

Áo dài của NTK Việt Hùng cùng các nghệ sỹ Việt khoe sắc tại Hội Hoa Xuân

Trong BST áo dài của NTK Việt Hùng, dàn nghệ sỹ danh tiếng Việt và hai mẫu nhí Đại sứ Áo dài Việt Nam Gia Huy, Minh Anh vừa gửi đến khán giả bộ ảnh đón xuân cùng áo dài vừa được thực hiện ngày 4 Tết tại Hội Hoa Xuân TP.HCM.

Áo dài của NTK Việt Hùng cùng các nghệ sỹ Việt khoe sắc tại Hội Hoa Xuân.

Đã từng gây thương nhớ trong rất nhiều BST áo dài của NTK Việt Hùng trong những sự kiện văn hóa lớn trong năm 2019 vừa qua, ngày đầu xuân mới 2020, trong niềm hân hoan của đất trời, của say đắm tình người, dàn nghệ sỹ danh tiếng Việt và các Đại sứ Áo dài Việt Nam lại hân hoan xuống phố du xuân trong tà áo dài của NTK Việt Hùng.









Chọn Hội Hoa Xuân TP.HCM tại công viên Văn hóa Tao Đàn để thực hiện bộ ảnh đón xuân, các nghệ sỹ và Đại sứ Áo dài Việt Nam thật tươi tắn, rạng rỡ. Tết Canh Tý 2020 là kỷ niệm 40 năm Hội Hoa Xuân TP.HCM, là điểm hẹn đón du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi dịp tết đến, xuân về. Năm nay, hội hoa có hơn 4.000 hiện vật thuộc các bộ môn hoa mai, hoa lan, hoa sứ, hoa ôn đới, kiểng cổ - bonsai, non bộ - tiểu cảnh… được trưng bày.









Hội Hoa xuân TP.HCM còn là một không gian văn hóa Việt được thu nhỏ vô cùng tinh tế, đặc sắc và hấp dẫn. Hình ảnh tà áo dài của các nghệ sỹ thướt tha bên những chiếc cầu tre, bên những khóm mai vàng tươi của phương Nam nắng ấm, dịu dàng bên những hình ảnh quen thuộc của quê hương Việt Nam là một cách góp phần gìn giữ hồn quê, tôn vinh nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt và tôn vinh nét đẹp trường tồn của chiếc áo dài.








Đắm say trong mùa xuân thanh khiết, thanh lịch và lịch lãm với áo dài của NTK Việt Hùng trong Hội Hoa Xuân TP.HCM, Nhà báo - MC Phước Lập chia sẻ: "Tràn ngập trong tôi lúc này là cảm xúc của mùa xuân. Đó là những cảm xúc rất tươi mới. Những gì mà mùa xuân mang đến cho vạn vật sinh sôi, nảy nở, sự tươi sống và không khí của mùa xuân bao giờ nó cũng cho chúng ta rất nhiều hy vọng trong cuộc đời.






Diện áo dài trong mùa xuân và được mặc trang phục truyền thống của Việt Nam mình, đặc biệt trong những ngày đầu năm mới, thì nó vừa có sự thân thương, lại vừa có một điều gì rất gắn bó với bản thân mình. Không giống như những trang phục khác, khoác lên mình chiếc áo dài, bỗng nhiên thấy nó đẹp, nó đẹp ở trong cái bản sắc rất riêng và mình cảm thấy đầy sự tự hào… Đặc biệt ở trong ngày đầu năm mới nữa thì thấy nó đẹp hơn, nó sáng hơn và nó bừng dậy nhiều cảm xúc hơn. Tôi thấy các anh chị em văn nghệ sỹ, những em nhỏ diện áo dài của NTK Việt Hùng chụp bộ hình xuân trong Hội Hoa Xuân này đều đẹp hơn trong chiếc áo dài… Dẫu bạn có thể là người mẫu hoặc là người thành đạt trong xã hội, bạn có thể làm ở những ngành nghề khác nhau, bạn không tham gia vào nghệ thuật đi chăng nữa thì tôi tin rằng bạn vẫn thấy mình đẹp hơn, trang nhã, thanh lịch và có sự quyến rũ hơn khi mình mặc áo dài. Và áo dài du xuân rồi nó sẽ trở thành một nét đẹp truyền thống, văn hóa của người Việt mình, nó sẽ không thể thiếu đặc biệt trong những ngày đầu năm mới, để người ta chúc mừng nhau, để người ta kết nối với nhau, để người ta cùng chia sẻ với nhau trong những giây phút đầu năm. Đó là một điều hết sức tuyệt vời"!




Góp mặt trong bộ ảnh Ngày Hội Hoa Xuân và Áo Dài Việt Nam là gương mặt của các hoa hậu, nghệ sỹ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu và các Đại sứ Áo dài Việt Nam: Nhà báo - MC Lê Phước Lập, diễn viên điện ảnh Đinh Y Nhung, ca sỹ Hạnh Nguyên, Hoa hậu Lê Nhàn, ca sĩ - Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam Sơn Ngọc Minh, mẫu nhí - Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu nhi Lê Gia Huy - Minh Anh, người mẫu Nguyễn Ngàn.




Trong cái rạo rực của đất trời, bộ ảnh các nghệ sỹ lộng lẫy trong tà áo dài của NTK Việt Hùng như một thông điệp nồng nàn và ấm áp của các nghệ sỹ cho một năm mới ngập tràn an vui và hạnh phúc gửi đến tất cả mọi người.


Đạo diễn: Nhà báo - MC Lê Phước Lập
Ảnh: Thiên Vũ Vũ
Trang điểm: Triết Nguyễn
Áo dài: NTK Việt Hùng

Huy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn