Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Phạm Kim Duyên giảm cấp tốc 4kg để đón Tết

Á hậu Việt Nam Toàn cầu 2013 Phạm Kim Duyên diện bikini khoe vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm trong bộ ảnh mới để ăn mừng chiến tích giảm 4kg chỉ trong vòng 1 tháng.

Á hậu Phạm Kim Duyên giảm cấp tốc 4kg để đón Tết.

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Việt Nam Toàn cầu đã có cú lột xác ngoạn mục với thần thái sắc lạnh và hình thể cực nóng bỏng. Trong lần xuất hiện này, cô cũng tiết lộ cho người hâm mộ bí quyết ăn uống và tập luyện khoa học giúp mình giảm cân 4kg trong thời gian ngắn.


Phạm Kim Duyên từng đoạt giải Người đẹp ảnh của cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011 và sau đó là Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013. Đây cũng là cuộc thi mà Hà Anh đoạt Á hậu 2 năm 2008, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang từng đoạt giải Á hậu 1. Cô sở hữu chiều cao 1m73, với số đo ba vòng khá đẹp là 86-62-93 cm.

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế Miss Vietnam Global với danh hiệu Á hậu Phạm Kim Duyên có sự nghiệp ổn định, tuy nhiên công chúng còn biết cô ở nhiều vai trò khác nhau. Hiện cô là một MC của VTC, người mẫu và làm chủ chuỗi thẩm mỹ. Sau một thời gian tất bật với kinh doanh, Kim Duyên trở lại với hình ảnh một Á hậu nóng bỏng, đa tài. Dù đã 6 năm kể từ ngày đăng quang, nhưng người đẹp vẫn gữ được sức hút của mình nhờ vẻ ngoài nóng bỏng gợi cảm.


Sắc đẹp, tuổi thanh xuân không chỉ giúp Kim Duyên tự tin hơn vào bản thân mà còn mang đến những cơ hội thú vị, thành công trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, Á hậu Phạm Kim Duyên đã dành nhiều thời gian trong hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến với chị em phụ nữ. Bằng chứng là bộ ảnh thời trang có đầu tư chỉn chu sau quá trình siết cân khắc khổ.

Không sở hữu thân hình quá mỏng manh, Kim Duyên vẫn luôn tự tin phô diễn hình thể trong những bộ cánh táo bạo. Trong bộ ảnh, cô tự tin tạo dáng, khoe tối đa những đường cong cuốn hút. Đây chính là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng để hoàn thiện vóc dáng. Hình ảnh mới đã nhận được sự yêu mến của công chúng vì theo họ, Kim Duyên là nàng hậu có gu thời trang biến hóa, không gây nhàm chán.


Á hậu Phạm Kim Duyên là một trong số hiếm những người đẹp của showbiz Việt có được vóc dáng chuẩn nhiều người mơ ước. Cô cho biết để có thần thái tươi tắn và vóc dáng hoàn mỹ như hiện nay người đẹp thường xuyên tập gym, tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với gạo lứt và các loại rau củ. Chỉ sau một tháng, người đẹp đã giảm được 4 kg, hình thể cân đối và săn chắc. Lợi thế vóc dáng khỏe khoắn là một trong những yếu tố giúp cô thành công trong công việc.


Nói thêm về bí quyết tập luyện, chế độ dinh dưỡng để có body nóng bỏng "vạn người mê", Á hậu Phạm Kim Duyên tiết lộ: 

"Sáng uống chanh mật ong, ăn gà luộc hoặc cá hấp và rau luộc cùng 1 bát canh rau. Trưa ăn trái cây, salad. Chiều ăn 1/2 chén cơm và canh sườn heo, không ăn dầu mỡ đa số ăn rau và đồ hấp. Tập gym 3 ngày 1 tuần, chạy bộ mỗi khi rảnh".


Một tình trạng chung mà đa số mọi người trong chế độ ăn kiêng gặp phải đó là chứng thèm ăn. Kim Duyên cũng không phải ngoại lệ, thỉnh thoảng thèm ăn, cô cho phép mình ăn một chút đồ ăn ngon nhưng sau đó lại hối hận và phải móc họng để không bị tăng cân mất kiểm soát. "Có lần tôi móc họng ói đến xanh cả mặt khiến mẹ tôi lo lắng, kể từ đó tôi nghiêm khắc với bản thân hơn", cô kể lại.

Cô áp dụng chế độ ăn kiêng tinh bột, uống nhiều nước lọc và hoa quả. Mỗi sáng, cô thường dậy lúc 6h, dành 30 phút chạy bộ. Những bài tập Kim Duyên thường xuyên luyện là gập bụng, plank và squat. Bởi, cô muốn tập trung vào nhóm cơ bụng, cơ đùi và cơ mông là chủ yếu. Với các bài tập tạ tay giúp săn chắc vùng cánh tay, cô kết hợp với squat chân trước chân sau và đổi tư thế liên tục theo từng hiệp. Bên cạnh một chế độ luyện tâp khoa học, Kim Duyên còn lên thực đơn dinh dưỡng khá bài bản, hợp lý.


Sau 6 năm đăng quang Á hậu, cuộc sống của Kim Duyên là những hành trình thay đổi mỗi ngày. Cô được đi nhiều nơi, tham gia nhiều hoạt động và rút ra được rất nhiều bài học cho mình, thấy mình trưởng thành và sống tích cực hơn. Hiện Kim Duyên duy trì song song một lúc hai công việc nên thời gian của cô khá bận rộn. Để đảm bảo cho công việc kinh doanh thẩm mỹ viện, cô hạn chế đi diễn hoặc chỉ nhận lời với những mối quan hệ thân thiết.


Tiết lộ về kế hoạch trong năm mới, Á hậu Kim Duyên cho biết: "Năm 2020 sẽ là thời gian quan trọng để tôi trau dồi thêm kiến thức về mảng kinh doanh, và đẩy mạnh công việc MC cũng như phim ảnh. Tôi nghĩ rằng Hoa hậu - Á hậu không phải là một nghề mà để được mọi người yêu mến và nhớ đến mình, tôi phải tìm niềm đam mê riêng để theo đuổi. Trong đó, kinh doanh và nghệ thuật là đam mê lớn nhất trong tôi. Làm đẹp cho phụ nữ, mang đến hạnh phúc cho họ thì bản thân tôi cũng hạnh phúc hơn mỗi ngày".

Dự kiến Tết năm nay, Phạm Kim Duyên sẽ đi du lịch biển cùng gia đình để hưởng không khí trong lành vì khí hậu ở miền Nam đang nắng nóng cũng như muốn hâm nóng tình cảm giữa các thành viên vì ngày thường ai cũng bận rộn cho công việc của mỗi người.

Photo: Hoàng Phúc
Makeup: Tài Phạm
Hair: Pom
Costume: Trần Ninh Hưng, Hoàng Tony
Stylist: Nguyễn Đức Thạnh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn