Được tạo bởi Blogger.

"Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." 2019 của Havyco thành công ngoài mong đợi

"Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." 2019 của Havyco đã kết thúc nhưng những ấn tượng đẹp về sự hoành tráng, ý nghĩa vẫn còn đọng lại trong lòng những người tham dự.

"Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." 2019 của Havyco thành công ngoài mong đợi.

Chuyên nghiệp, hoành tráng, ấn tượng và đầy cảm xúc. Đó là những gì mà người tham dự cảm nhận được khi đắm chìm trong đêm "Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." 2019 của Havyco tổ chức vừa qua.








Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, điển hình đó là trà giảm cân Havyco đã và đang là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường sản xuất trà giảm cân tại Việt Nam.

Đây là sự kiện hàng năm của Havyco tổ chức nhằm tri ân đến tất cả các cộng sự, các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trong hệ thống của Havyco cả trong và ngoài nước. Đồng thời, giúp các hệ thống họp mặt nhau sau một năm làm việc, cùng ngồi lại nhìn hành trình chặng đường một năm qua đã làm việc gắn bó cùng nhau, tạo sự thân thiết, gắn kết tình cảm của những người trong hệ thống, tạo sân chơi cuối năm vui vẻ, thắt chặt tình cảm.

Anh Simon Tứ - tổng đạo diễn chương trình.

Anh Simon Tứ - tổng đạo diễn chương trình bật mí: "Tôi rất vinh dự được đồng hành cùng 'Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà...' 2019 của Havyco trong vai trò đạo diễn chương trình. Sự thành công của chương trình năm nay chính là sự sáng tạo, mới lạ, nhiều cảm xúc thăng hoa, nhất là sự gắn kết của toàn bộ ê-kíp thực hiện".





Chủ đề "Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." để giúp khách mời trở về với miền ký ức một thời thanh xuân bỏ lỡ.

Chương trình "Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." 2019 của Havyco được đầu tư lớn với phần dàn dựng hoành tráng, mới lạ, mãn nhãn của đạo diễn Simon Tứ. Đặc biệt là phần trang trí cực lung linh của Công ty tổ chức sự kiện và dịch vụ trang trí cưới Gbrown. Các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trong hệ thống của Havyco đến từ mọi miền đất nước đã có mặt tại chương trình để cùng đắm chìm trong một không gian đại tiệc lung linh, cùng hòa chung niềm vui cùng niềm tự hào về sự phát triển vượt bậc từng ngày của Havyco.

Boss Havyco Việt Anh và Vân Anh.

Boss Havyco Việt Anh và Vân Anh, chỉ đạo sản xuất chương trình cho biết: "Chúng tôi rất vui vì sự thành công của chương trình năm nay. Chúng tôi chọn chủ đề 'Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà...' để giúp khách mời trở về với miền ký ức một thời thanh xuân bỏ lỡ. Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời học sinh cắp sách đến trường, tình yêu trai gái, tình yêu thương cha mẹ, tình yêu quê hương và tình yêu với Havyco, nơi đã giúp không ít các chị em thay đổi, tự tin, xinh đẹp và tự do về tài chính".

Rất nhiều khách mời theo dõi xuyên suốt chương trình rất xúc động vì đã để lại cho họ thật nhiều ấn tượng đẹp cũng như nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.




Trong chương trình, Havyco cũng đã vinh danh, khen thưởng những nhà phân phối, tổng đại ký, đại lý… đã cống hiến và có thành tích xuất sắc trong một năm qua.

"Thanh xuân bỏ lỡ giá như mà..." 2019 đã kết thúc nhưng những ấn tượng đẹp vẫn còn đọng lại trong lòng những người tham dự. Tin rằng với sự sáng tạo không ngừng, chương trình năm sau sẽ tiếp tục có chủ đề mới lạ, bùng nổ, bất ngờ và thăng hoa hơn nữa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn