Được tạo bởi Blogger.

Vòng Ươm Mầm Ngôi Sao Tài Năng Nhí 2019 khiến ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Vòng Ươm Mầm của cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí do Công ty Tri Tâm Media phối hợp tổ chức cùng Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM diễn ra vào ngày 22/12/2019 đã rất thành công, bởi cuộc thi chỉ mới bước vào vòng thi thứ 2, nhưng đã xuất hiện rất nhiều thí sinh tiềm năng khiến các vị ban giám khảo đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác ở cả hai bảng Tiềm Năng và Toàn Năng.

Vòng Ươm Mầm Ngôi Sao Tài Năng Nhí 2019 khiến ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

MC Thanh Phương - Trưởng BTC chia sẻ: "Từ vòng Tìm Kiếm Tài Năng thì Phương đã xác định rằng cuộc thi năm nay sẽ có rất nhiều bé có tố chất trở thành ngôi sao trong tương lai, nhưng điều bất ngờ trong đêm thi hôm nay là mỗi tiết mục thi của các bé đều có màu sắc riêng và mỗi bé đã tỏa sáng theo phong cách riêng của các con! Nên là Phương cũng đã có ý kiến với đội ngũ ban giám khảo và phụ huynh ngay sau khi tất cả các tiết mục của các con kết thúc, là Phương muốn giữ các bé ở lại để các bé được đi tiếp vào vòng Thăng Hoa, giảm bớt tính cạnh tranh áp lực trong cuộc thi và cho các con thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn. Và rất là vui khi Phương nhận được sự đồng tình của các ban giám khảo với 7 trái tim đồng ý cho các con đều được đi vào vòng Thăng Hoa trên bảy giám khảo".

Được biết, trong đêm thi vừa diễn ra MC Thanh Phương đã kiệt sức do những ngày qua đã chuẩn bị các công tác cho đêm thi. Nhưng may mắn trước giờ diễn ra cuộc thi, nữ MC đã hồi phục và cố gắng có mặt tại cuộc thi để xem phần thi của các bé. Và sự tỏa sáng trong vòng Ươm Mầm của mỗi bé chính là món quà lớn nhất mà MC Thanh Phương nhận được sau bao ngày lao lực cho cuộc thi.


Ở mỗi bảng Tài Năng: múa, hát và thời trang của các bé đều được nhận xét bới các vị ban giám khảo chuyên môn như về âm nhạc có giám khảo Đoàn Nhược Quý - Giám đốc Trường âm nhạc Adam Muzic, về nhảy có giám khảo là biên đạo múa Thanh Tùng, thời trang có đạo diễn catwalk Kelbin Phạm, Siêu mẫu Việt Nam Châu Nguyễn và nhà thiết kế Khôi Nguyễn. Bên canh đó có hai vị giám khảo là diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh và nhà báo BTV Quỳnh Trâm cũng đã có những lời nhận xét chuyên môn giúp các bé nhận thấy được những điều mà các con đã làm được và chưa làm được trong phần thi của mình về diễn xuất, tài năng và tiềm năng của mỗi bé.


Vòng Thăng Hoa sẽ được diễn ra vào ngày 28/12/2019 sắp tới đây tại Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM hứa hẹn sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ mà các bé sẽ mang lại cho cuộc thi và bé nào sẽ là tài năng tỏa sáng nhất trong đêm thi là một điều bí ẩn.

Hãy đồng hành cùng cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí năm nay để tìm ra bé nào sẽ là Quán quân Tài năng năm nay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn