Được tạo bởi Blogger.

Phan Ngọc Hân gây chú ý khi dạo phố với sét đồ hiệu sang chảnh

Trong bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Phan Ngọc Hân gây chú ý với phong cách thời trang dạo phố thanh lịch sang trọng phối cùng các phụ kiện hàng hiệu sành điệu.

Phan Ngọc Hân gây chú ý khi dạo phố với sét đồ hiệu sang chảnh.

Miss Glam World 2018 Phan Ngọc Hân là tín đồ trong giới thời trang. Người đẹp luôn cập nhật xu hướng và thay đổi hình ảnh liên tục. Khi gợi cảm quyến rũ, khi nữ tính công chúa, khi lại cá tính mạnh mẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu chuyên nghiệp, Phan Ngọc Hân luôn biết cách tỏa sáng với bất cứ phong cách nào.


Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo gợi cảm với vòng eo siêu nhỏ 58cm, Phan Ngọc Hân ưu tiên những thiết kế tôn dáng khoe chân dài hoặc thềm ngực gợi cảm. Với cô, phụ nữ đẹp quan trọng nhất là sự tự tin và hiểu biết. Khi hiểu biết sẽ biết được mình cần gì, muốn gì và điều gì phù hợp với bản thân mình. Sau 5 năm làm mẫu chuyên nghiệp và gặt hái không ít thành công, Phan Ngọc Hân mới lên chức bà chủ với spa chăm sóc sắc đẹp.



Trước đây, Phan Ngọc Hân được bạn bè, fans hâm mộ ưu ái với danh xưng "Công chúa" với guu thời trang bánh bèo, nữ tính. Từ khi lên chức bà chủ, Phan Ngọc Hân thay đổi đa dạng hình ảnh với sự thanh lịch của một doanh nhân và bản lĩnh của một người làm chủ. Trong bộ ảnh dạo phố mới đây, phong cách sang trọng, cá tính được Phan Ngọc Hân lựa chọn để thể hiện sự thanh lịch và quyền lực của một quý cô sang chảnh.




Từ khi lên chức bà chủ, Phan Ngọc Hân bận rộn với công việc làm đẹp và quản lý đào tạo nhân sự. Người đẹp chọn lọc sự kiện để xuất hiện và hạn chế các show trình diễn thời trang. Chia sẻ với truyền thông, Phan Ngọc Hân cho biết, cô làm mẫu đã 5 năm và đi diễn đi event liên tục.




Gần đây khi cảm thấy lưng bị đau, cô mới đi khám bệnh và được chuẩn đoán lệch xương sống lưng do đi giày cao gót quá nhiều. Lo sợ cho sức khỏe của mình, Phan Ngọc Hân nghe lời bác sĩ và hạn chế đi diễn hơn. Cô chăm chỉ uống thuốc điều độ theo chỉ dẫn của bác sĩ và đã tạm thời ổn định sức khỏe

Photo: Minh Luân
Makeup: Ta Phi Toan
Stylist: Tee Phan

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn