Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Phan Diễm Trinh khoe nét đẹp mặn mà trong tà áo dài xưa

Là một người mẫu thuộc thế hệ 9x, Phan Diễm Trinh sở hữu nét đẹp cổ điển lai Tây, gương mặt góc cạnh cuốn hút mọi ánh nhìn, cùng đôi mắt trong veo như biết nói, là những thế mạnh giúp cho Diễm Trinh tạo ấn tượng tốt với các NTK (nhà thiết kế) cũng như nhãn hàng thời trang.

Người mẫu Phan Diễm Trinh khoe nét đẹp mặn mà trong tà áo dài xưa.

Song song vừa đi học, vừa tham gia hoạt động người mẫu, Diễm Trinh cho biết, hoạt động nghệ thuật là giấc mơ của Trinh khi còn tấm bé, và hiện nay, khi đã được bén duyên cùng nghệ thuật, Diễm Trinh sẽ cống hiến hết mình, sống cho thỏa với đam mê của mình.



Diễm Trinh từng lọt vào Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2018, dù không được vào sâu trong cuộc thi nhưng cô cũng đã để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem bởi chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng quyến rũ 84-59-94.



Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Diễm Trinh khoác trên mình chiếc áo dài xưa hoa nhí, nền trắng bằng vải lụa mượt mà của NTK Đinh Bách Đạt. Khoác trên mình chiếc áo dài này, làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của người con gái Việt Nam vừa đôi mươi, nhan sắc tròn trịa, tinh khôi.


Kế đến, người đẹp thả dáng ngọc trong tà áo dài hoa nhí màu cà phê, chất liệu tơ mỏng manh tôn nét duyên dáng, quyến rũ của người mặc.



Dưới bàn tay của chuyên gia trang điểm Phúc Toàn, biến hóa Diễm Trinh mang vẻ đẹp mặn mà, chín chắn của một người phụ nữ, một chút quyến rũ, khiêu gợi nhẹ.



Người mẫu Diễm Trinh biến hóa tâm trạng, thể hiện được tâm lý của một thiếu phụ, như đang bâng khuâng tìm về cảnh cũ, người xưa, chuyện quá khứ. Nét sầu man mác vương trên đôi mi của nàng thực sự là một bài thơ trữ tình. Kể cả khi cười, nụ cười cũng lắng đọng chút tâm sự.


Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Phan Diễm Trinh
Photo: Lê Trung
Makeup: Phúc Toàn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn