Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Quỳnh Hương: Thành công sẽ đến khi bạn nỗ lực hết mình!

"Thành công sẽ đến khi bạn nỗ lực hết mình, chỉ cần bạn quyết tâm, kỳ tích nhất định sẽ xuất hiện", người đẹp Quỳnh Hương chia sẻ qua loạt ảnh mới với áo dài và dạ hội Đinh Bách Đạt, cùng ê-kíp nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy.

Người đẹp Quỳnh Hương: Thành công sẽ đến khi bạn nỗ lực hết mình!

Quỳnh Hương (Phan Thị Hương) sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang. Cũng như bao cô gái khác, từ nhỏ Quỳnh Hương đã có những ước mơ, ấp ủ cho riêng mình. Vì thế lớn lên, cô chọn mảnh đất Sài Thành để lập nghiệp vì cô tin nơi đây sẽ giúp cô phát triển bản thân, đạt được những thành công như mình ao ước.



Với vóc dáng thon gọn và nhan sắc dịu dàng, Quỳnh Hương từng thử sức mình qua một số cuộc thi nhan sắc như Người đẹp Xứ Tuyên hay Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp tại một trường Cao đẳng tại TP.HCM, người đẹp không bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp ngay mà cô chọn làm việc tại một công ty kinh doanh để vừa có thu nhập cho cuộc sống vừa trao dồi thêm trải nghiệm cho bản thân.

Đối với Quỳnh Hương, các giải thưởng hay danh hiệu sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Nhưng để đạt được những thành công đó, là cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng. Bởi thành công không tự nhiên mà đến mà đó là minh chứng khẳng định tên tuổi và những sự cố gắng, quyết tâm và tin vào chính mình.

Thiết kế Báu Vật Ngàn Năm của NTK Đinh Bách Đạt thể hiện qua tà áo dài ấn tượng với 2 màu: xanh - trắng, cũng là màu sắc đặc trưng của gốm sứ. Từ bao đời, gốm sứ là một nghệ thuật vừa nằm trong dân gian lẫn cung đình.

Quỳnh Hương duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt.

Quỳnh Hương khoe dáng trong trang phục dạ hội do NTK Đinh Bách Đạt tài trợ.

Dưới tà áo là hình tượng cách điệu cá chép bơi lội dưới lá và hoa sen. Và khi cá chép vượt vũ môn sẽ hóa thành rồng, biểu trưng lộng lẫy trên ngực áo.

Thiết kế ấn tượng bởi cặp tay cánh tiên to phủ ngoài, họa hình 1 bức tranh trong tứ bình. Tổng thể hoa văn đăng đối tạo nét đẹp quy củ, kiểu cách cung đình tráng lệ, tôn vinh nét đẹp người mặc như hóa thân thành bậc hoàng hậu.

Chiếc dạ hội màu đồng sang trọng với hoa văn trang nhã, giúp Quỳnh Hương khoe trọn nét xuân thì cùng 3 vòng hoàn hảo. Thiết kế áp dụng kỹ thuật đính đá sơn mài cao cấp, ánh kim rực rỡ khiến tôn làn da trắng hồng khỏe mạnh của người mặc.


Chia sẻ về cuộc sống, người đẹp cho biết: "Tôi lớn lên tại Tuyên Quang, sau đó tôi học tập và làm việc tại TP.HCM, đã giúp tôi rèn luyện được sự tự tin và cho tôi nhiều kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống. Không khuất phục trước mọi khó khăn khi bạn chưa thật sự cố gắng hết mình. Thành công sẽ đến nếu bạn có đủ nghị lực và quyết tâm làm bằng được những điều không thể".


Ngoài sở thích kinh doanh, thời trang và làm người mẫu quảng cáo, Quỳnh Hương còn có sở thích khám phá du lịch khắp nơi và tham gia các hoạt động từ thiện. Cô cũng mong muốn dự định trong lương lai sẽ trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, tham gia những chương trình giúp đỡ cho cộng đồng xã hội, đặc biệt là mang đến sự chia sẻ và tình yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Với những quyết tâm của bản thân, Quỳnh Hương chia sẻ sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội.

Tin chắc người đẹp Quỳnh Hương sẽ còn tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới!

Model: Quỳnh Hương
Fashion: Đinh Bách Đạt
Makeup: Team Khánh Linh
Stylist: Triệu Mẫn
Photo: Nguyễn Xuân Huy
Manager: Nguyễn Thông

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn