Được tạo bởi Blogger.

"Thẩm Mỹ Mở Hướng Tương Lai" mang đến nhiều giải pháp cải thiện nhan sắc toàn diện

Ngày 18/12 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân và Viện thẩm mỹ Pháp Việt đã tổ chức chương trình hội thảo "Thẩm Mỹ Mở Hướng Tương Lai" để cung cấp những vấn đề cần lưu tâm và công nghệ mới trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giải đáp trực tiếp các câu hỏi từ khách mời tham dự.

Bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân đang thăm khám và tư vấn trực tiếp tại hội thảo.

Thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc được xem là một trong những vấn đề được quan tâm đặc biệt của tất cả mọi người. Theo đó, nhu cầu làm đẹp để hoàn thiện bản thân ngày càng tăng cao nhưng để quyết định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào phù hợp, tìm kiếm các bác sĩ giỏi để phẫu thuật thì đó là một trong những quyết định khó khăn của khách hàng.

Thấu hiểu được điều đó, thạc sĩ bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân đã tổ chức buổi hội thảo "Thẩm Mỹ Mở Hướng Tương Lai" để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ của mình đến với các khách mời tham dự để mọi người có cái nhìn chính xác và cập nhật mới nhất.


Từng tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc - xứ sở của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ trở thành thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, thạc sĩ bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân còn là thành viên tích cực của Hội phẫu thuật nội soi Châu Á Thái Bình Dương. Ông cũng là người góp phần trong việc đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại về Việt Nam.

Giàu kinh nghiệm, sáng tạo và có con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân đã giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi nỗi mặc cảm khi sở hữu những khuyết điểm của tạo hóa. Vì vậy, ở tuổi ngoài tứ tuần, ông nhận được niềm tin của khách hàng sau nhiều năm cống hiến cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ.


Bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân chia sẻ, hơn 80% chất lượng của ca phẫu thuật phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa. Đây chính là lý do các tín đồ thẩm mỹ nhất định phải tìm kiếm bác sĩ giàu chuyên môn để thực hiện thẩm mỹ, đảm bảo cho kết quả có tính an toàn và chất lượng nhất.

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi được đánh giá trong nhiều lĩnh vực và khía cạnh khác nhau. Do đó, muốn tìm một bác sĩ chất lượng và uy tín cần dựa theo những tiêu chí cụ thể như:

+ Bác sĩ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế

+ Người thẩm mỹ cần có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao

+ Bác sĩ có những phát kiến và tạo ra các xu hướng làm đẹp an toàn

+ Là người được khách hàng yêu mến và lựa chọn nhiều trong việc phẫu thuật thẩm mỹ

+ Vị bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, có những bài báo cáo quan trọng trong các hội nghị thẩm mỹ uy tín

+ Người có kinh nghiệm thực tế cao và phẫu thuật nhiều ca thẩm mỹ có tiếng vang lớn



Minh chứng rõ nhất cho "bàn tay vàng" trong phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân chính là những ca thẩm mỹ thành công vang dội, tạo nên xu hướng thẩm mỹ hiện đại và giúp mọi người thoát khỏi được những mặc cảm, tự ti của bản thân.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Pháp Việt
- 729 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
- Bác sĩ tư vấn: 08 8887 1868
- Website: www.thammyphapviet.com
- Email: tmvphapviet@gmail.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn