Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện dàn thí sinh "tài không đợi tuổi" tại Vòng Tìm Kiếm "Ngôi Sao Tài Năng Nhí 2019"

Ngày 7/12/2019 vừa qua, cuộc thi "Ngôi Sao Tài Năng Nhí" được tổ chức tại Cung Văn Hoá Lao Động Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chỉ mới diễn ra Vòng Tìm Kiếm tài năng thôi, nhưng chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía báo chí, các bậc phụ huynh trên cả nước nói chung, và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Lộ diện dàn thí sinh "tài không đợi tuổi" tại Vòng Tìm Kiếm "Ngôi Sao Tài Năng Nhí 2019".

Xuyên suốt Vòng Tìm Kiếm của chương trình, đã xuất hiện rất nhiều tài năng nhí làm cho các vị Ban Giám Khảo của chương trình không khỏi bất ngờ vì tài năng của các bé, các bé được hầu hết các Ban Giám Khảo đánh giá là "tài không đợi tuổi".





Trong buổi thi có những bé rất nhỏ tuổi, nhưng lại thể hiện sự tự tin và thần thái của mình qua phần thi tài năng như hát, nhảy dance, múa belly, catwalk... làm cho Ban Giám Khảo vô cùng thích thú bởi độ dễ thương và hồn nhiên của các tài năng nhí.



Và trong Vòng Tìm Kiếm này, 8 vị Ban Giám Khảo của cuộc thi gồm: NTK Khôi Nguyễn, diễn viên Trường Thịnh, BTV nhà báo Quỳnh Trâm, Giám đốc trường âm nhạc Adam Music Đoàn Nhược Quý, đạo diễn catwalk Kelbin Phạm, Á quân Model Look 2014 siêu mẫu Thi Thi, Á vương Quốc tế David Dũng và Nam vương Mario Thành Tâm đã đồng hành cùng các thí sinh nhí của cuộc thi đến cuối ngày, tìm ra 44 thí sinh tài năng nhất trong hơn 200 thí sinh đăng ký tham gia để bước vào Vòng Ươm Mầm được diễn ra vào ngày 22/12 sắp tới đây tại Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM.




Sau khi kết thúc vòng thi đầu tiên, MC Thanh Phương -Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi đã có đôi lời chia sẻ với các bậc phụ huynh: "Vì đây là cuộc thi, nên sau Vòng Tìm Kiếm ngày hôm nay, có những bé thiếu may mắn sẽ chia tay sớm với Ngôi Sao Tài Năng Nhí, điều đó thì không có gì phải buồn hết nhé các phụ huynh ơi! Vì đối với Ban Tổ Chức thì các phần thi đáng yêu của các bé trong cả ngày thi hôm nay, đã làm cho chương trình càng trở nên màu sắc hơn. Và Phương cũng tin chắc là các ba mẹ sẽ rất tự hào về phần thi của các con ngày hôm nay, các con dám tự tin thể hiện những ca khúc, điệu nhảy và thời trang trên sân khấu, và có những phụ huynh đã ôm chầm và hôn con mình ngay sau khi bé kết thúc phần thi. Đó là những hình ảnh đẹp mà tất cả ê-kíp của cuộc thi mong muốn thấy được, sẽ là sân chơi lành mạnh cho các bé, là nơi các bé được tỏa sáng như một ngôi sao theo những gì bé thích".




Thay mặt Ban Tổ Chức, MC Thanh Phương cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 8 vị Ban Giám Khảo đã đồng hành cùng cuộc thi, các quý phụ huynh và các bé đã mang đến cho cuộc thi nhiều tiết mục nghệ thuât đặc sắc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn