Được tạo bởi Blogger.

Lê Vinh tay trong tay cùng Đinh Y Nhung tại sự kiện

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Đinh Y Nhung sánh bước cùng nam diễn viên Lê Vinh. Nếu như Lê Vinh diện bộ vest xanh lịch lãm thì Đinh Y Nhung lại lựa chọn bộ cánh xanh với những đường cắt cúp hở táo bạo.

Lê Vinh tay trong tay cùng Đinh Y Nhung tại sự kiện.

Tối 27/12, đêm trao giải thường niên Ngôi Sao Xanh được diễn ra quy tụ đông đảo các nghệ sỹ, diễn viên, đạo diễn, ê-kíp đoàn phim đã có những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà trong những năm qua nói chung và năm 2019 nói riêng như: Đinh Y Nhung, Lê Vinh, Lê Bê La, Hứa Minh Đạt, Oanh Kiều...

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Đinh Y Nhung sánh bước cùng nam diễn viên Lê Vinh. Nếu như Lê Vinh diện bộ vest xanh lịch lãm thì Đinh Y Nhung lại lựa chọn bộ cánh xanh với những đường cắt cúp hở táo bạo.





Lê Vinh là gương mặt quen thuộc đối với khán giả qua màn ảnh nhỏ cũng như những vai diễn trong các bộ phim như: Duyên nợ miền Tây, Đất mặn, Những mảnh đời giông bão, Sóng ngầm, Mộng phù hoa, Án nóng và đặc biệt gần đây là bộ phim ăn khách Thất sơn tâm linh, Nước mắt loài cỏ dại.

Góp mặt qua rất nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim truyền hình nhưng có lẽ sự nghiệp của Lê Vinh chậm hơn so với những bạn cùng trang lứa bởi anh quan niệm "chậm mà chắc và làm việc bằng cả cái tâm".





Với cái tâm, cái tầm làm nghề nghiêm túc, diễn viên Lê Vinh đã may mắn vào Top 3 hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Ngôi Sao Xanh 2019 trong vai Từ Nhỏ của bộ phim Sóng ngầm. Lê Vinh chia sẻ: "Mặc dù không nhận được giải thưởng cao nhất, nhưng dù sao Lê Vinh cũng đã được lọt vào Top 3 cũng là một niềm an ủi. Tuy chưa đủ may mắn để chạm tới giải thưởng Ngôi Sao Xanh, nhưng nhờ đó mà biết được có quá nhiều người thân, anh em bạn bè và vô số những khán giả thân thương luôn đứng sau và âm thầm ủng hộ cho Lê Vinh, thật sự thấy ấm lòng khi cảm nhận được niềm vui vô cùng to lớn mà không một giá trị nào có thể đánh đổi được! Thương và biết ơn cả nhà mình lắm ạ!"





Bên cạnh Lê Vinh, Đinh Y Nhung cũng là một trong những cái tên được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh do Hội đồng bình chọn trong vai diễn A Múi (Thất sơn tâm linh).

Ivan Nguyen
Ảnh: Đông Đỗ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn