Được tạo bởi Blogger.

Bận bịu "trăm công nghìn việc", Á hậu Phương Nghi vẫn vượt 80km trao quà từ thiện

Sáng ngày 26/12/2019, Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 Trần Phương Nghi đã từ TP.HCM di chuyển về huyện Chợ Gạo - tỉnh Tiền Giang đích thân thăm hỏi, động viên và trao 150 suất quà cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Sau gần 3 tiếng đồng hồ di chuyển trên đoạn đường dài hơn 80km, Phương Nghi đã có mặt tại địa điểm trao quà.

Bận bịu "trăm công nghìn việc", Á hậu Phương Nghi vẫn vượt 80km trao quà từ thiện.

Có mặt tại địa điểm từ thiện, Á hậu Phương Nghi ghi điểm với tinh thần sốt sắng, diện mạo trẻ trung tạo cảm giác thân thiện gần gũi, mặc dù khuya hôm trước cô phải thức để gói quà, xếp lên xe. Đại diện lãnh đạo địa phương cũng nhiệt tình hỗ trợ Phương Nghi trong chuyến thăm lần này.

Với sự cảm thông, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, Phương Nghi đã gửi tặng 150 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn. Đây là một hành động thiết thực mà Á hậu Phương Nghi đã thực hiện xuyên suốt trong nửa năm đăng quang Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á.



Được biết, Á hậu Phương Nghi mất nhiều ngày để chuẩn bị cho chuyến từ thiện lần này. Cô tự tay chọn quà, sắp xếp, gói từng phần cẩn thận tới tận khuya để sáng hôm sau kịp khởi hành. Không những vậy cô còn đích thân trao gửi đến những mảnh đời khó khăn, trò chuyện động viên bà con nghèo. Phương Nghi tâm niệm "của cho không bằng cách cho" nên dù bận bịu đến đâu cô cũng muốn dành cả tấm lòng của mình để trao gửi yêu thương.

Trong lần thiện nguyện này, Á hậu không giấu nổi sự xúc động, Phương Nghi chia sẻ: "Bản thân cũng là một người đã vượt qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, từng đi bán vé số, giúp việc, bưng bê để có được ngày hôm nay. Tôi biết cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, khi gặp khó khăn có một hành động quan tâm, một ánh mắt cảm thông, một đôi tay giang ra để nắm lấy chúng ta là nguồn động lực vô cùng lớn để mỗi người tự vượt qua những nỗi vất vả riêng của mình. Chính vì thế dù không giúp được nhiều về vật chất thì tôi cũng hy vọng sẽ chia sẻ được về tinh thần".


Cũng tại buổi trao quà, Phương Nghi không quên gửi lời chúc chân thành đến bà con nơi đây đón một mùa Xuân mới an lành hạnh phúc.

Vinh dự đăng quang ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019, Phương Nghi đã tự nhắn nhủ với bản thân phải nỗ lực thật nhiều để xứng đáng với sự kỳ vọng của ban tổ chức cuộc thi. Sau đăng quang, Phương Nghi không chỉ nỗ lực nhiều hơn cho sự nghiệp mà còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.


Từng có tuổi thơ cơ cực, 15 tuổi cô rời quê lên Sài Gòn làm nhiều công việc như bưng bê, phục vụ để nuôi giấc mộng thay đổi cuộc đời. Với cô thì mọi thứ đã qua đi, hiện tại cuộc sống của cô khá ổn và lo được cho người mẹ của mình đầy đủ. Cô mong muốn những ai đang khổ sở bất hạnh như mình thì đừng bi quan, hãy cố gắng để thay đổi cuộc sống của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn