Được tạo bởi Blogger.


Bản lĩnh của chàng trai trẻ Phạm Thanh Vân vươn lên từ thất bại nhờ tài chính Online
Khởi nghiệp – luôn luôn là một vấn đề khó mà các bạn trẻ khao khát thành công hướng tới tuy nhiên để đạt được nó bạn sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ . Bạn trẻ dưới đây là một trong số những người đã dám đánh cược và gặt hái được nhiều thành công từ con đường mình đã chọn.

Là một người trẻ năng động và tham vọng - Phạm Thanh Vân ngay từ khi trên ghế nhà trường đã nuôi trong mình bao nhiêu ý tưởng để Startup. Xuất phát điểm từ 2 bàn tay trắng, bỏ học từ lớp 11, Vân không lựa chọn con đường theo học đại học. Anh quyết định đi đến thành công bằng chính sức lực của mình. Bắt đầu từ việc tìm tòi các thông tin để bổ sung kiến thức cho việc bước chân vào con đường kinh doanh . Là một người trẻ tuổi Thanh Vân sớm nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của Internet và cơ hội kiếm tiền đến từ kinh doanh online. Nghĩ là làm, Vân bắt đầu vay mượn khắp nơi một số tiền lớn để bắt đầu nhập các mặt hàng thời trang về bán .Với khát khao làm giàu cháy bỏng ngay từ khi bắt đầu chàng trai trẻ đã quyết định kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng ,từ : quần áo nam, nữ đến phụ kiện thời trang,giày dép...



Thời gian đầu việc kinh doanh của Vân khá phát triển, có lượng khách khá ổn định .Nhưng sau một thời gian do thiếu kinh nghiệm về thị trường, việc kinh doanh thời trang bắt đầu gặp khó khăn. Cùng với sự bùng phát của dịch Covid-19 hàng loạt những trở ngại đã ập đến với chàng trai 19 tuổi ,các cửa khẩu biên giới bị hạn chế ,hàng hoá đóng băng, Vân khi đó mới bước chân vào kinh doanh online đã bị Thất bại và anh cùng gia đình đứng trước khoản nợ khổng lồ - 450 triệu . Bế tắc và chán nản nhưng không vì thế mà Vân nản chí bỏ cuộc , sau một thời gian ổn định tinh thần trước cú sốc phá sản. Anh quyết định đi tìm một công việc mới để trang trải cuộc sống. Thanh Vân được nhận đi làm công nhân ở 1 công ty với mức lương 8tr/1 tháng và lao động miệt mài 8 tiếng / ngày.Vân chăm chỉ,cần cù đi làm nhưng sau một thời gian anh nhận ra, số tiền lương ít ỏi đó chỉ vừa đủ trang trải cuộc sống công nhân với bao nhiêu chi phí : tiền ăn ,tiền nhà trọ, tiền sinh hoạt… Chứ không dư dả để phụ giúp gia đình Vân trả khoản nợ gần nửa Tỉ đồng. Vân quyết định tìm hiểu trên mạng các công việc online tại nhà khác để có thể kiếm thêm nguồn thu nhập.



Cơ hội đã đến - Qua mạng xã hội Facebook Vân đã bén duyên với ngành tài chính online thông qua “khoá học tài chính” của một người anh .Từ vũng bùn đen : Tay trắng,phá sản,đi làm vất vả tiền kiểm ra chỉ đủ cho cuộc sống ăn tiêu tiết kiệm, khoản nợ nửa tỉ đồng đè nặng trên vai mình , mới 20 tuổi nhưng chàng trai trẻ đã mang trên mình vô vàn áp lực vô hình. Đã có lúc nghĩ đến việc buông xuôi và bỏ cuộc nhưng “Gia đình” chính là thứ động lực to lớn để Vân quyết tâm bước tiếp. Vân quyết định thử sức bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới .

Với quyết tâm và tố chất của một nhà đầu tư tài chính – Dám nghĩ , Dám làm. Phạm Thanh Vân đã dám mạo hiểm, dám nắm bắt cơ hội, dám đương đầu và dám chấp nhận thất bại. Bởi nếu cho bạn 1 hay 100 cơ hội mà bạn không dám tiến lên, không dám đầu tư thì chắc chắn không bao giờ thu được quả ngọt. Chính điều này đã trở thành động lực thôi thúc anh dấn thân vào lĩnh vực đầu tư tài chính.Sau này ,khi nghĩ lại trải qua thời gian khó khăn đó Vân chia sẻ “ Đối với mình lúc đó , anh ấy như một một người thầy đã mở ra cơ hội,mở ra hướng đi mới trong cuộc đời của mình ”. Vốn là một “tay ngang”, Chàng trai trẻ khi ấy chẳng có một chút kiến thức gì về lĩnh vực tài chính online. Nhưng với sự hỗ trợ vững chắc về kiến thức và sự tận tâm của những người đồng nghiệp.



Giờ đây chàng trai thất bại năm 19 tuổi Phạm Thanh Vân đã có sự chuyển mình ngoạn mục. Không những anh đã có thể giúp gia đình chi trả xong khoản nợ khổng lồ đã làm anh gục ngã ngày trước mà còn có thể xây cất một căn nhà mới khang trang để hiếu nghĩa với Bố mẹ và mua một chiếc xe mới để di chuyển cho bớt nắng mưa – Điều mà trước đây anh chưa bao giờ dám nghĩ đến .Thanh Vân nhờ sự cố gắng ,nỗ lực không ngừng đã trở thành một startup trẻ sáng giá trong mảng tài chính online và có được những thành quả đáng mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn, Hiện tại Vân cho biết :” Thu nhập hàng tháng bây giờ của mình đã đạt mốc khủng, mình tự hào khi có thể trở thành một tấm gương lập nghiệp thành công cho các bạn trẻ mơ ước,hướng tới.”



Hiện tại, Nam doanh nhân cho biết anh vẫn đang tiếp tục nỗ lực rèn luyện bản thân để phát triển tốt hơn, với mong muốn tương lai trở thành một chuyên gia hàng đầu về đầu tư tài chính online.Thanh Vân cũng chia sẻ mong muốn sắp tới của mình là sẽ xây dựng cho bản thân một khoá học,để truyền tải lại câu chuyện cuộc đời của bản thân mình từ thất bại đến thành công . Thông qua đó Vân muốn giúp đỡ những thành viên mới tham gia vào thị trường tài chính có được một hành trang vững chắc, an toàn và nhanh chóng có thể đạt được thành công như mong muốn.

. “Đây sẽ là môi trường để các bạn trẻ học tập, tích lũy kiến thức và bắt đầu những bước chân đầu tiên trên con đường đầu tư tài chính của mình. Tuổi trẻ hãy xông pha”- Thanh Vân chia sẻ.

Hy vọng từ câu chuyện đi lên từ con số 0 Đến thành công của Vân sẽ là nguồn cảm hứng giúp các bạn trẻ có thể vững tin hơn trên con đường mình lựa chọn.

Bạn có thể kết nối với Phạm Thanh Vân qua

Facebook : https://www.facebook.com/phamthanhvan8386
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn