Được tạo bởi Blogger.

Phạm Hy khoe hình thể từng khối cơ "căng nét" đúng chất nam thần Jeeper


Ít ồn ào nhưng mỗi khi xuất hiện đều gây chú ý bởi ngoại hình ấn tượng, 6 múi chuẩn vận động viên thể hình quốc tế, đó chính là "kiến càng" Phạm Hy.

Ở tuổi U50 mọi người ngại nói về sức mạnh, cơ bắp săn chắc và về body đẹp hay quyến rũ nhưng với Phạm Hy thì khác. Nam VĐV điển trai vẫn giữ thói quen tập luyện hằng ngày và chế độ ăn đạt chuẩn giúp cơ thể luôn giữ nét căng, các khối cơ bắp cuồn cuồn bất chấp sự thách thức của tuổi tác.


Những hình ảnh mới nhất, "kiến càng" Phạm Hy khiến cá gymer chuyên nghiệp, người nổi tiếng phải trầm trồ với hình thể có khối cơ khủng và nét căng đến từng chi tiết. Mặc dù chỉ mới “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên nhưng nam VĐV đã nhận được hàng loạt lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ người đàn ông… U50.


Nam vương quốc tế 2019 Đặng Hiếu Đức bình luận: "Ôi anh Phạm Hy U50 nhưng body vẫn khủng quá, nét đến từng chi tiết". Trong khi đó, Hoa khôi thể thao - Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương khẳng định: "Công nhận ông anh đúng chất Jeeper thật". Một facebooker khác không tin vào mắt mình: "Thôi đừng nói tuổi 50 được không? Mình chỉ tin mới 25+ thôi mà". Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú về bộ ảnh và ngoại hình tráng sĩ, khỏe khoắn của Phạm Hy.


Phạm Hy chia sẻ: "Con đường đi lên chuyên nghiệp chưa bao giờ bằng phẳng, tôi đã trải qua nhiều giờ tập vất vả ở cường độ cao, đầu tư rất nhiều thời gian, tâm huyết và nguồn lực tài chính để phát triển bản thân, có lúc tưởng chừng như kiệt sức vì vừa phải đảm bảo giáo án tập luyện, vừa làm việc lo cho gia đình nhưng với niềm đam mê quá lớn dành cho bộ môn thể hình, tôi đã vượt qua tất cả để được ngày hôm nay".


Kiến càng Phạm Hy với hơn 10 năm hoạt động trong ngành Fitness và tham dự nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Thành tích ấn tượng của VĐV Phạm Hy gần nhất, khi anh đã giành 2 tấm huy chương vàng ở hai nội dung là Body Building và Physique tại đại hội thể hình 2017 tại Hàn Quốc. Giải đấu mà Phạm Hy tham gia thi đấu có tên là Korea Athletic Fitness Festival. Đây là giải đấu lớn tại Hàn Quốc thu hút nhiều VĐV trên thế giới đến tham dự, có đến hơn 600 VĐV tham gia.


Phạm Hy là ứng viên sáng giá của bộ môn Fitness trong Seagame sắp tới tổ chức tại Việt Nam và là người sở hữu bản quyền giải thể hình quốc tế PCA Việt Nam. Dự kiến giải thể hình này được tổ chức vào tháng 7/2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên BTC quyết định giải đấu dời lại đến thời điểm phù hợp, sẽ sớm công bố đến khán giả trong và ngoài nước dành sự quan tâm đến cuộc thi.


Hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của HCV toàn năng PCA 2019 Phạm Hy bên cạnh Jeep Wranger Sahara phiên bản hiếm 80 năm.








Ê-kíp: Jeep & Friends
Model: HCV Fitness Phạm Hy
Photo: Trương Phước Lộc

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn