Được tạo bởi Blogger.

Thái Châu sẽ tìm đến Như Thùy để xin chút "phép thuật" hóa giải mùa dịch

Như Thùy đến với chủ đề "Danh ca Ngọc Sơn" là một thử thách khi cô muốn bức phá mình khi chọn ca khúc "Nếu có yêu tôi" sáng tác bởi Ngọc Sơn. Một điều thú vị ở đây chính là ngoài Danh ca Ngọc Sơn thì chưa có ai khác từng thể hiện lại bài hát này.

Thái Châu sẽ tìm đến Như Thùy để xin chút "phép thuật" hóa giải mùa dịch.

Và Như Thùy may mắn là người thứ hai trình bày tác phẩm. Đây vừa là ưu thế cũng vừa là áp lực mà Như Thùy phải vượt qua, cô hy vọng rằng phiên bản thứ hai này sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Giám khảo Thanh Hoa hoàn toàn bị chinh phục trước phần thể hiện của Như Thùy, vô cùng trẻ trung và sôi động. Cô cũng tỏ ra bất ngờ khi biết được đây là sáng tác của Danh ca Ngọc Sơn vì bài hát này quá khác biệt so với phong cách thường thấy của anh.



Riêng Danh ca Thái Châu, anh nghĩ rằng với tạo hình phù thủy hắc ám có phần quyền lực thì cách hát của Như Thùy còn hiền nên cần phá cách và bốc lửa hơn. Ngoài ra, nam giám khảo còn đùa vui với Ngọc Sơn rằng trong mùa dịch bệnh ế show nên tìm đến Như Thùy để xin chút "phép thuật" hóa giải.

Với Danh ca Ngọc Sơn, anh cảm thấy thích thú với bản phối mới lạ và khác biệt. Anh nhận xét Như Thùy có màn thể hiện hoàn hảo khi đem đến sự sôi động, dễ thương và vô cùng dễ chịu cho người nghe. Như Thùy nhận được đồng điểm số 9,75 từ giám khảo Thái Châu và Thanh Hoa.



Bên cạnh những màn tranh tài đầy màu sắc của các thí sinh, Danh ca Ngọc Sơn còn đem tới món quà âm nhạc cho khán giả Hãy Nghe Tôi Hát 2021 thông qua ca khúc "Người em năm cũ". Giọng hát ngọt ngào, chan chứa tình cảm suốt hơn 30 năm qua của "anh Ba" vang lên khiến thời gian như ngừng trôi. Những kỷ niệm thời thanh xuân với những mối tình nam nữ trong sáng chợt ùa về trong ký ức mỗi người.

Hãy Nghe Tôi Hát 2021 cùng với Như Thùy sẽ tiếp tục đưa khán giả đến với vòng thi thứ tư nhiều bất ngờ và mới mẻ qua các phần thi của cô trong các đêm thi tiếp theo.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn