Được tạo bởi Blogger.

NTK Lê Trần Đắc Ngọc và hành trình "đánh thức" những ngôi sao thời trang nhí

Sáng lập Sao Style Club, NTK Lê Trần Đắc Ngọc mong muốn tìm kiếm, ươm mầm những tài năng nhí để cống hiến cho thời trang Việt Nam và quốc tế.

NTK Lê Trần Đắc Ngọc và hành trình "đánh thức" những ngôi sao thời trang nhí.

Chia sẻ tại Lễ ra mắt Sao Style Club và JNA Club, đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc nói: "Thời trang trẻ em Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với những người mẫu nhí. Các bạn nhỏ cần không ngừng trau dồi, hoàn thiện các kĩ năng để tỏa sáng. Và Sao Style Club sẽ trao cho các con điều đó".



"Ông trùm chân dài nhí" Lê Trần Đắc Ngọc sáng lập Sao Style Club với mục đích mở ra một sân chơi lành mạnh dành cho tất cả những bạn nhỏ từ 3 đến 14 tuổi trên cả nước có niềm đam mê, yêu thích với lĩnh vực người mẫu, thời trang không phân biệt trình độ cơ bản, nâng cao hay chuyên nghiệp.



Đặc biệt, bên cạnh những buổi học với giảng viên hàng đầu trong các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, MC, thành viên Sao Style Club được thực hành trình diễn tại các show diễn, tuần lễ thời trang lớn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Sao Style Club chú trọng phát triển thương hiệu cá nhân với profile theo chuẩn quốc tế.



Bên cạnh đó, tại sự kiện, JNA Club cũng chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang. JNA Club được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm quốc tế Jane Nguyễn dành cho tất cả các bạn làm nghề makeup trên khắp Việt Nam được sinh hoạt và làm việc chuyên nghiệp. Đây vừa là sân chơi để mọi người có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau vừa là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ, góp phần đưa nền makeup Việt Nam tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.



Chuyên gia trang điểm Jane Nguyễn bày tỏ tâm huyết dành cho những bạn trẻ đam mê nghề make up: "Các bạn trẻ bây giờ vô cùng tài năng. Thứ các bạn thiếu duy nhất là cơ hội để học hỏi, cọ xát. JNA Club là cầu nối đưa các bạn đến gần hơn với công chúng và vững vàng trên con đường theo đuổi đam mê".



Đặc biệt, 68 người mẫu nhí xinh đẹp, tài năng đã trình diễn những thiết kế mới nhất thuộc 3 dòng: dạ hội, công chúa và ứng dụng của thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House tại Lễ ra mắt Sao Style Club và JNA Club.


Dàn chân dài nhí khoe những bước catwalk thần thái ngút ngàn, pose dáng chuyên nghiệp trên sàn diễn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với chiều dài 100m. Năng động, cá tính với bộ sưu tập All Day, mộng mơ, ngọt ngào với váy công chúa, thướt tha, kiêu kì với trang phục dạ hội… show diễn đã đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn