Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Khánh Linh mang đến sân chơi bổ ích cho những tài năng nhí yêu diễn xuất

Đạo diễn Nguyễn Khánh Linh ấp ủ nhiều dự án phim dành riêng cho các tài năng nhí yêu diễn xuất.

Đạo diễn Nguyễn Khánh Linh mang đến sân chơi bổ ích cho những tài năng nhí yêu diễn xuất.

Nguyễn Khánh Linh là một người dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực đào tạo và ươm mầm tài năng nhí. Không chỉ dừng lại ở địa hạt âm nhạc và mẫu nhí, Nguyễn Khánh Linh còn mang tới sân chơi cho những bạn nhỏ đam mê diễn xuất có cơ hội được hoá thân vào nhân vật, được trải nghiệm những tính cách nhân vật khác nhau, qua đó học hỏi được nhiều tình huống vận dụng vào cuộc sống.

Đạo diễn Nguyễn Khánh Linh.

Mới đây, buổi casting phim "Thám tử tập sự" của đạo diễn Nguyễn Khánh Linh đã thu hút hàng trăm các bạn diễn viên nhí chuyên và không chuyên trên khắp cả nước đến tham gia. Ngoài ra, chương trình cũng gây tiếng vang lớn với truyền thông và khán giả vì sự đầu tư chỉn chu và quy mô cho một sản phẩm giải trí dành cho thiếu nhi.

Giữa bối cảnh, những bộ phim thiếu nhi trong nước chưa thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của các khán giả nhí. "Thám tử tập sự" do Linh Kha Media sản xuất ra đời ngay lập tức gây chú ý. Theo lời chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Khánh Linh, ngay từ nhỏ, cô đã có niềm đam mê với truyện trinh thám Conan.


Hàng trăm diễn viên nhí với nhiều màu sắc cá tính khác nhau đã quy tụ tại buổi casting phim "Thám tử tập sự" của đạo diễn Nguyễn Khánh Linh.

"Tuổi thơ tôi gắn liền với những cuốn truyện Conan. Tôi thường tiết kiệm tiền ăn sáng để mua truyện. Mỗi tập truyện, tôi đọc đi đọc lại hàng chục lần mà không biết chán. Đến tận bây giờ, tôi vẫn giữ chúng như lưu giữ những kí ức tuổi thơ. Và chính niềm yêu thích ấy đã thôi thúc tôi quyết định sản xuất bộ phim này", nữ giám đốc trẻ tâm sự.




Bộ phim sitcom "Thám tử tập sự" không chỉ dừng lại ở những câu chuyện học đường dành cho các bạn nhỏ mà qua bộ phim, Linh Kha Media muốn truyền tải nhiều thông điệp về cuộc sống, về tình cảm gia đình và nhiều ý nghĩa nhân văn mà đâu đó chúng ta nhìn thấy hình ảnh của mình trong phim.




Tại buổi casting dàn diễn viên cho "Thám tử tập sự", đạo diễn Khánh Linh Nguyễn bất ngờ vì phát hiện nhiều tài năng nhí về diễn xuất. Các cô cậu bé rất tự tin thể hiện cá tính của bản thân trước đám đông, lối diễn tự nhiên, chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được những nét hồn nhiên đúng so với lứa tuổi. Sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, nữ đạo diễn xinh đẹp đã tìm ra được những gương mặt diễn viên nhí phù hợp cho các nhân vật của "Thám tử tập sự".



"Chúng tôi hi vọng rằng, series phim sẽ là môi trường để các diễn viên nhí trải nghiệm và học hỏi. Đồng thời, 'Thám tử tập sự' cũng sẽ là món ăn tinh thần dành cho các bạn nhí, mang đến nhiều thông điệp có giá trị đến với cộng đồng", đạo diễn Khánh Linh bày tỏ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn