Được tạo bởi Blogger.

"Nữ Hoàng Đại Sứ Nhân Ái" Nguyệt Trần: "Cho đi sẽ còn mãi…!"

"Nữ Hoàng Đại Sứ Nhân Ái" Nguyệt Trần chia sẻ: "Bên cạnh hoạt động kinh doanh, tham gia nghệ thuật, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình, và làm công tác thiện nguyện. Tôi nghĩ 'cho đi sẽ còn mãi' nên tôi sẽ luôn có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Theo tôi, người nghệ sĩ làm công tác thiện nguyện chính là làm đẹp cho cuộc đời".

"Nữ Hoàng Đại Sứ Nhân Ái" Nguyệt Trần: "Cho đi sẽ còn mãi…!"

Năm 2021 có rất nhiều dự án với người đẹp này cho những công việc thiện nguyện và nghệ thuật. Lấn sân vào nghệ thuật là thực hiện ước mơ từ bé, sinh ra tại Miền Bắc - cái nôi của nền văn hóa Việt cô cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm hồn cô.

Chính bộ phim "Em bé Hà Nội" đã cho cô giấc mơ nghệ thuật khi còn rất nhỏ, đến tuổi 16 cô đã được các đạo diễn Hà Nội ngấp nghé, thế nhưng áp lực cuộc sống và gia đình không cho phép cô thực hiện giấc mơ điện ảnh… Những năm tháng trưởng thành, với những lo toan cho cuộc sống và gia đình, cô đành gác lại giấc mơ của mình, giờ công việc kinh doanh ổn định, mặc dù hơn một năm qua tình hình dịch bệnh Covid -19, việc kinh doanh cũng gặp không ít khó khăn nhưng cô xem đây như là thời gian nghỉ ngơi của bản thân để nhìn lại những gì mình đã đi qua, và cũng là lúc cô thăng hoa cho giấc mơ nghệ thuật từ thuở bé.

Nguyệt Trần bước chân vào thế giới nghệ thuật như một cuộc dạo chơi để cuộc đời thêm ý nghĩa và hương sắc cuộc sống không tẻ nhạt.

Nguyệt Trần bước chân vào thế giới nghệ thuật như một cuộc dạo chơi để cuộc đời thêm ý nghĩa và hương sắc cuộc sống không tẻ nhạt. Mới đây, cô được mời tham gia một vai trong series phim "Bí Mật Hoàng Gia" của kênh Youtube Tâm Linh Việt. Đây cũng là dịp giúp cho cô ôn lại kỹ năng diễn xuất của mình.

Nguyệt Trần trong series phim "Bí Mật Hoàng Gia" của kênh Youtube Tâm Linh Việt.


Năm 2021 mở ra cho cô nhiều cơ hội thuận lợi trong nghệ thuật, đó là cô được mời làm người mẫu trong bộ sưu tập thời trang do chính cô thiết kế trên Tạp chí thời trang độc quyền của Hãng hàng không Vietjet Air (One2 FLY!).


Bên cạnh đó, Nguyệt Trần cũng là gương mặt trang bìa Xuân 2021 của Tạp chí Nghệ Thuật và Cuộc Sống cùng những lời mời tham gia phim truyền hình từ các đạo diễn cũng như làm mẫu chụp ảnh thời trang trung niên cho các nhà thiết kế.


Nguyệt Trần bật mí, trong năm 2021 cô sẽ thực hiện một MV về nhạc Phật Giáo: "Có thể giọng hát của tôi không thể so sánh với các ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng qua MV này, tôi chỉ muốn truyền tải thông điệp đạo làm người và những lời hay ý đẹp trong cuộc sống mỗi con người".

Cô cũng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang "Mộc" với những trang phục đậm chất Việt.

Với Nguyệt Trần giờ đây, được sống và làm việc trong môi trường nghệ thuật là một hạnh phúc rất lớn trong cuộc đời, cũng có nhiều lời mời tham gia những cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà và với những lời hứa chắc chắn, cô sẽ giành được những danh hiệu cao nhất, nhưng với cô, sắc đẹp và danh hiệu phải đi đôi với chữ tài và tâm. Cô chỉ muốn mình là hoa hậu của gia đình, của những đứa con ngoan và của những con người luôn trân quý cuộc sống bằng cái đẹp đích thực từ bên ngoài lẫn trong tâm hồn.

Nguyệt Trần và danh ca Nguyễn Hưng.

Nguyệt Trần và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Nguyệt Trần và ca sĩ Đan Trường.

"Nữ Hoàng Đại Sứ Nhân Ái" Nguyệt Trần chia sẻ nhìn thấy mọi người vui là mình hạnh phúc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn