Được tạo bởi Blogger.

Trúc Anh Bolero dịu dàng trong tà áo dài Xuân với những họa tiết bắt mắt

Xuất hiện trong những tà áo dài truyền thống, Trúc Anh Bolero khoe vẻ đẹp nền nã và dịu dàng của người phụ nữ Việt ngày Xuân.

Trúc Anh Bolero dịu dàng trong tà áo dài Xuân với những họa tiết bắt mắt.

Vì là ca sĩ chuyên dòng nhạc Bolero nên áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu cho những lần xuất hiện của Trúc Anh, đặc biệt vào ngày lễ Tết cổ truyền nhằm giữ gìn văn hoá truyền thống và tinh thần dân tộc.

Trúc Anh vừa cho ra mắt bộ hình áo dài chào đón năm Tân Sửu với nhiều kế hoạch mới.

Được ê-kíp thay đổi nhiều phong cách make up và tóc nên Trúc Anh biến hóa khôn lường trong những hình ảnh mới, tuy nhiên vẫn giữ được nét kín đáo và thùy mị của người con gái Việt Nam.

Với khuôn mặt thuần Việt cùng mái tóc đen dài óng ả kết hợp với áo dài đỏ đã mang cả mùa Xuân đến người hâm mộ.


Chiếc áo dài xanh tay bồng họa tiết hoa đào mang lại nét trẻ trung lạ mắt khi kết hợp kiểu tóc xu hướng mới.

Cùng với nét truyền thống vốn có của áo dài thì Trúc Anh phá cách bằng chiếc áo dài đỏ cách tân cùng kiểu tóc búi hợp thời trang để năm mới mang nhiều năng lượng tích cực hơn.


Áo dài vàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ hình đầy đủ sắc Xuân, cùng phom dáng lạ mắt tạo nên sự trẻ trung cho Trúc Anh.

Khi được hỏi về kế hoạch cho Tết năm nay, Trúc Anh cho hay: "Tết là dịp sum vầy vì cả năm đi làm ít có dịp về quê thăm ba mẹ nên Tết dù có nhiều show đến mấy Trúc Anh cũng sẽ tranh thủ về để đón Tết cùng gia đình".




Make up: Andy Nhật 
Stylist: Sơn Lê
Áo dài: NTK Nhật Dũng & Mixx

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn