Được tạo bởi Blogger.

Nhóm "Trái tim hồng": "Hạnh phúc là cho và nhận, cho đi niềm vui và nhận lại nụ cười của các em"

Nhóm "Trái tim hồng" do MC Anh Quân khởi xướng hàng năm luôn dành những ngày cuối năm bận rộn để gửi tặng các em những món quà vật chất và tinh thần nhỏ bé để nhận lại những nụ cười ấm áp và niềm vui nho nhỏ nơi các em mồ côi, khuyết tật...

Nhóm "Trái tim hồng": "Hạnh phúc là cho và nhận, cho đi niềm vui và nhận lại nụ cười của các em".

Hạnh phúc khi nhóm được trở về "Mái ấm Tình Mẹ" tại địa chỉ 1331 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM - nơi các Sơ nhà dòng đang nuôi dưỡng chăm sóc hơn 50 em nhỏ từ sơ sinh đến học Đại học bị bố mẹ bỏ rơi và phải nương tựa vào mái ấm.



Một buổi hạnh ngộ thật ấm cúng với sự đồng hành chung sức chung lòng của các anh chị em nghệ sỹ thân thiết với mong muốn các Sơ và các em sẽ đón Tết tươi vui hơn và sung túc hơn.



Trân trọng tấm lòng và nghĩa cử của diễn viên Lý Hương, Á khôi Băng Châu, doanh nhân Hoàng Phi Phụng, doanh nhân Trung Thực và diễn viên Đức Tiến.



Vào ngày 30/01/2021 vừa qua, nhóm nghệ sỹ gồm MC Anh Quân, ca sỹ Đoan Trường, ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung, siêu mẫu Kim Dung, MC Quỳnh Chi, siêu mẫu Huỳnh Phương, đạo diễn Đỗ Kim Khánh và ca sỹ Diễm Phương đã góp mặt ca hát, vui chơi, liên hoan và trò chuyện với các em tại "Mái ấm Tình Mẹ".


Nhóm cũng đã trao những phần quà Tết nho nhỏ như góp thêm chút lộc nhân dịp Xuân Tân sửu đang về.





Nhóm "Trái tim hồng" vui đùa cùng các em nhỏ.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn