Được tạo bởi Blogger.

MC Anh Quân, diễn viên Lý Hương và đông đảo nghệ sỹ mang mùa Xuân đến với "Mái ấm Nụ Cười"

Vào ngày 7/2/2021 nhóm thiện nguyện "Trái tim hồng" đã tiếp tục đi thăm các em nhỏ mồ côi ở Mái ấm Nụ Cười tại số 80 Phú Mỹ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

MC Anh Quân, diễn viên Lý Hương và đông đảo nghệ sỹ mang mùa Xuân đến với "Mái ấm Nụ Cười".

"Chủ xị" là MC Anh Quân cùng nhiều nghệ sỹ khác đã đến góp mặt như ca sỹ Đoan Trường, diễn viên Lý Hương và chị gái Lý Hồng, ca sỹ Mai Tuấn, ca sỹ Diễm Phương, MC Ngọc Trâm, ca sỹ Thúy Uyên, đạo diễn Đỗ Kim Khánh, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

MC Anh Quân "chủ xị" nhóm "Trái tim hồng".

Diễn viên Lý Hương vui chơi cùng các em nhỏ tại Mái ấm Nụ Cười.

Mái ấm Nụ Cười được thành lập hơn 10 năm qua, là trung tâm tiếp nhận, chăm sóc và giáo dục hàng trăm em nhỏ bị mồ côi, gia đình quá khó khăn. Có nhiều em giờ đã tốt nghiệp THPT và Đại học, đã có công ăn việc làm và quay lại trung tâm giúp đỡ lại các thế hệ sau này.

Ca sỹ Đoan Trường.

Ca sỹ Diễm Phương.

Hiện tại mái ấm này đang cưu mang hơn 20 em từ 7 tuổi đến 20 tuổi và được trung tâm hỗ trợ cho đi học tại các trường chính quy, chăm sóc y tế hay gửi vào các trường dạy nghề, cao đẳng.

Nhiều em ước mơ sau này trở thành bác sĩ, đầu bếp, giáo viên, lập trình viên, nhân viên kinh doanh, marketing và tài chính.



Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân tình ấm cúng ngay vào dịp giáp Tết cùng với những phần quà để mang đến cho các em niềm vui và hạnh phúc, đón một cái Tết chung dưới một mái nhà tình thương này.

Diễn viên Lý Hương thay mặt nhóm gửi lời chúc Tết và nhắn nhủ các bé phải cố gắng chăm chỉ học và tốt nghiệp, không cần bươn chải mưu sinh kiếm sống bằng công việc bán vé dò, lo giữ gìn sức khỏe và biết bảo vệ bản thân trong mùa dịch này.

Diễn viên Lý Hương tặng quà cho phụ huynh các em nhỏ.

Buổi gặp mặt càng thêm hào hứng và rộn ràng vì tràn ngập lời ca tiếng hát của tất cả nghệ sỹ hòa chung với các em và đại diện phụ huynh trong ngôi nhà chung thương yêu này.

Đặc biệt, ca sỹ - thầy giáo dạy toán Mai Tuấn góp vui bằng nhiều ca khúc quen thuộc về mái trường và thầy cô để động viên các em học thật tốt.

Ca sỹ Mai Tuấn tặng lì xì cho các bé.

MC Ngọc Trâm vuo vẻ bên các con.

Ca sỹ Thúy Uyên cũng hứa sẽ quay trở lại mái ấm dành thêm thời gian trò chuyện và hướng dẫn cụ thể các phương pháp tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất cũng như chế độ dinh dưỡng cho các em.

Ca sỹ Thúy Uyên hướng dẫn các em chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

MC Anh Quân là người khởi xướng và kết nối nhóm thiện nguyện "Trái tim hồng" cùng với nhiều nghệ sỹ khác cũng đã đi giao lưu, thăm hỏi và giúp đỡ nhiều trung tâm, mái ấm giáo dục trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi.


Được biết đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sỹ đến đây mà đã từ 10 năm trước ca sỹ Diễm Phương và MC Anh Quân cũng đã thường xuyên ghé thăm, trò chuyện và dạy hát cho các bé tại Mái ấm Nụ Cười này.

Mọi người cứ âm thầm dành thời gian rảnh vào các dịp Trung Thu, Quốc tế thiếu nhi, Giáng sinh, Lễ Tết để ghé qua với các em và định hướng sự phát triển tâm sinh lý cũng như giáo dục các em bằng những bài học cuộc sống để sau này các em tự tin hơn, lạc quan hơn và mạnh mẽ hơn khi bước vào đời.

Ca sỹ "Hoàng tử đại dương" Đoan Trường.

Đạo diễn Đỗ Kim Khánh.


Chương trình được đồng hành bởi gạo Hoa Lúa.

Ivan Nguyen
Ảnh: Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn