Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái làm Đại sứ hình ảnh của Tập đoàn NovaGold tại Việt Nam

Vừa qua, NovaGold Corp chính thức công bố gương mặt Đại sứ hình ảnh cho tập đoàn là ca sĩ Dương Ngọc Thái. Không chỉ đồng hành với vai trò Đại sứ, anh còn được vinh danh là Lãnh đạo xuất sắc nhất của tập đoàn trong năm 2020.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái làm Đại sứ hình ảnh của Tập đoàn NovaGold tại Việt Nam.

Theo như thỏa thuận, Dương Ngọc Thái sẽ chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh của tập đoàn, đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu NovaGold Corp trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Cùng với Đại sứ Dương Ngọc Thái, NovaGold Corp tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ đầu tư uy tín.



Tài năng, điềm tĩnh sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách là những phẩm chất đáng quý mà NovaGold Corp nhìn thấy ở nam ca sĩ Dương Ngọc Thái. Ngoài ra, phong cách cá nhân sang trọng, lịch lãm và tinh thần tiến ra thế giới cũng là điểm giúp Dương Ngọc Thái phù hợp với tiêu chí mà tập đoàn đang hướng đến. Đó là lý do vì sao NovaGold Corp chọn anh làm Đại sứ.



Phát biểu khi đảm nhận vị trí quan trọng, Dương Ngọc Thái chia sẻ: "Được đồng hành cùng NovaGold Corp, một doanh nghiệp với hướng kinh doanh mới lạ và phù hợp với tình hình hiện tại, Thái cảm thấy vô cùng hào hứng và an tâm. Thái tự tin mình sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng NovaGold lan tỏa tinh thần Việt Nam mãnh liệt tới thị trường trong nước và hơn thế là thị trường quốc tế".



Sau 3 tháng tìm hiểu và đầu tư gói 90 nghìn đô la Mỹ, cảm nhận giá trị bền vững của dự án trao đến cộng đồng, Dương Ngọc Thái đã bức phá và phát triển nhanh chóng và đạt mức Nova 3 trong vòng 2 tuần. Từ một Nova 1, anh đã trở thành một lãnh đạo xuất sắc trong năm 2020.



Được biết, NovaGold Corp thành lập nhằm mục đích không chỉ tối đa hóa lợi nhuận trong ngành khai thác vàng, bạc... mà còn liên kết phát triển trong lĩnh vực tiếp thị và công nghệ. Công ty là nơi tập hợp những nhà lãnh đạo giỏi nhất để đưa công ty và khách hàng phát triển với lợi nhuận tối đa.

Dương Ngọc Thái tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh năm 2001. Anh được Sở Văn hóa Thông tin Thành phố chọn đi biểu diễn tại Nhật Bản trong khuôn khổ chương trình Osaka in the world. Giọng ca gốc Quảng Ngãi nổi danh với những nhạc phẩm trữ tình quê hương như Gọi đò, Hờn trách con đò, Éo le cuộc tình…

Dương Ngọc Thái thành công liên tiếp với các Album: Hương sắc miền Nam (2003), Nợ em một khúc dân ca (2005), Đưa đò, Thương con cá rô đồng, Thà chưa từng quen, Hương sắc miền Nam, Dì ghẻ con chồng, Xa em gái quê (2011), Một thoáng quê hương, Chẳng lẽ anh không đáng là người em yêu...

Năm 2016, Dương Ngọc Thái xuất sắc đoạt giải Quán quân "Hãy nghe tôi hát". Anh cũng thành công với nhiều liveshow quy mô lớn ở trong và ngoài nước: Một Thoáng Quê Hương (2007), Một Thoáng Quê Hương 2 (2009), Một Thoáng Quê Hương 3 (2011), Một Thoáng Quê Hương 4 (2014), Một Thoáng Quê Hương 5 (2015), Một Thoáng Quê Hương 6 (2017),…

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn