Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Doanh nhân Thu Trang sẽ đấu giá 3 vật phẩm giá trị trong minishow tặng quà Tết cho các bệnh nhân K

Đêm minishow với chủ đề "Mình bước qua đời nhau" của Ca sĩ - Doanh nhân Thu Trang sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 23/1/2021 tại Phòng Trà Unicorn SG 54 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM.

Ca sĩ Doanh nhân Thu Trang sẽ đấu giá 3 vật phẩm giá trị trong minishow tặng quà Tết cho các bệnh nhân K.

Đây là đêm nhạc Chào Xuân 2021 của Thu Trang và Những người bạn dành tặng cho bạn bè, đối tác, fans hâm mộ - những người luôn dành một vị trí quan trọng trong trí nhớ của họ cho Trang. Dự kiến ca sĩ khách mời có: Tyna Nguyệt Thu, Rose Nguyen, CEO An Nam Hoàng, NTK Quynh Nhu Nguyen, Kim Anh HT…

Trong mini show lần này, nữ doanh nhân Thu Trang và những người bạn sẽ trình diễn khoảng 20 ca khúc kinh điển về Hà Nội, xen vào đó là một số ca khúc về Tình yêu - Hạnh phúc chất chứa nhiều suy tư sẽ được gửi đến quý bạn bè thân hữu. Đặc biệt tại đêm nhạc này doanh nhân Thu Trang sẽ đấu giá 3 vật phẩm giá trị để dành tặng 100 phần quà tết cho các bệnh nhân K tại bệnh viện Ung bướu TP. HCM

Toàn bộ nguồn thu của đêm nhạc và số tiền thu được từ đấu giá vật phẩm sau khi trừ chi phí ban nhạc, ca sĩ khách mời nữ doanh nhân sẽ dùng để mua quà Tết dành cho các trẻ mồ côi tại Chùa Kỳ Quang 2 và bệnh nhân K có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và TP HCM.


Thu Trang chia sẻ: "Dù là ca sĩ nhưng Trang vẫn là một bệnh nhân K đang trong quá trình theo dõi và điều trị, Thu Trang tin là mình sinh ra để mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc đời này, đó là động lực để Trang quyết tâm thực hiện đêm nhạc Chào Xuân 2021 nhằm giúp đỡ phần nào cho những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn đón một năm mới ấp áp hơn".

Phí phụ thu đêm nhạc: 400.000 đồng/khách, chưa bao gồm thức uống tại phòng trà.

Đăng ký tài trợ, ủng hộ từ thiện hoặc đặt vé, quý độc giả vui lòng gọi hotline: 0888 65 65 66. Hoặc liên hệ trực tiếp ca sĩ Thu Trang hoặc bầu show Henry Nguyễn tại sự kiện.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn