Được tạo bởi Blogger.

5 gương mặt hotface mới cực "chất" chiếm trọn spotlight từ cộng đồng mạng

Phạm Thúy Hiền, Hoàng Anh, Vương Gia Hân, Trần Thanh Thanh, Trịnh Vy là những hotgirl, hotboy mới nổi, đại diện cho thế hệ hotface mới được giới trẻ yêu mến.

5 gương mặt hotface mới cực "chất" chiếm trọn spotlight từ cộng đồng mạng.

Mạng xã hội giờ đây dường như đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Cũng nhờ mạng xã hội, nhiều bạn trẻ bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý tới. Mới đây, trong cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí, 5 gương mặt "trai xinh, gái đẹp" được yêu thích đã chính thức lộ diện.

Phạm Thúy Hiền



Phạm Thúy Hiền hay còn được biết đến với tên Hannie sinh năm 2002 hiện đang là sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Bên cạnh thời gian học, Hannie còn theo đuổi các hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh, diễn viên tự do và streamer.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp "không góc chết", Hannie nhanh chóng được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng bá sản phẩm. Cô nàng dự định sẽ tham gia các lớp học diễn xuất chuyên nghiệp để có cơ hội nhận được nhiều vai diễn lớn hơn.

Hoàng Anh



Hot boy 16 tuổi Hoàng Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi ngoại hình điển trai không thua kém gì sao Hàn. Giữa một rừng trai đẹp nhiều phong cách, Hoàng Anh vẫn được quan tâm nhiều nhờ gương mặt ấn tượng cùng nụ cười làm xao xuyến mọi con tim.

Hiện tại, Hoàng Anh đang học tập tại trường THPT Đồng Bành (Lạng Sơn). Anh chàng mong muốn sau khi tốt nghiệp sẽ phát triển hơn theo hướng nghệ thuật. Hoàng Anh có năng khiếu đàn, hát, nhảy, MC và cả người mẫu ảnh.

Vương Gia Hân



Cô nàng 10X này thường được cộng đồng mạng biết đến với tên Jannsii. Từ khi mới học lớp 8, Jannsii đã mơ ước được theo đuổi nghệ thuật. Hot girl có khả năng hát, nhảy và đặc biệt thường xuyên thi đấu các giải võ Taekwondo và giành được nhiều thành tích ấn tượng.

Hiện tại, Jannsii sở hữu lượt người theo dõi “khủng” trên trang cá nhân bởi gương mặt xinh đẹp, thanh tú. Sắp tới sau khi thi đại học, Jannsii sẽ tập trung, đầu tư hơn về mảng âm nhạc và người mẫu ảnh.

Trần Thanh Thanh



Trần Thanh Thanh hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Du (Đắk Nông). Được mệnh danh là "bông hoa của núi rừng", Thanh Thanh sở hữu gương mặt khả ái, những đường nét đẹp khiến ai nấy đều bị thu hút.

Bên cạnh việc học tập, cô nàng chập chững những bước đầu tiên theo đuổi sở thích người mẫu và rap của mình. Yêu thích chụp hình từ khi còn nhỏ, Thanh Thanh mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội đế tiến xa hơn với ước mơ người mẫu của mình.

Trịnh Vy



Thời gian gần đây, Trịnh Vy khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" bởi gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Những bức ảnh của cô nàng này được nhiều fanpage đăng tải và thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ.

Ở lứa tuổi 16, Trịnh Vy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong veo. Cô nàng thường xuyên để mặt mộc, khoe trọn những đường nét đáng ngưỡng mộ như sống mũi cao, mắt to,… Với lợi thế ngoại hình, "nàng thơ" đến từ Cà Mau hi vọng sẽ trở thành diễn viên trong tương lai.

Được biết, 5 gương mặt hot girl, hot boy này hiện đang tham gia Học viện Hot Face Việt Nam. Học viện Hot Face Việt Nam là môi trường thích hợp dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật, muốn trở thành ngôi sao trong các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, ca sĩ, streamer,… Tham gia vào Học viện, các bạn hot face sẽ có cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thực hiện nhiều dự án nghệ thuật, định hướng và phát triển hình ảnh cá nhân.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn