Được tạo bởi Blogger.

Nữ diễn viên Kim Thanh Thảo quảng bá điểm du lịch mới tại Tây Nguyên

Với một style đầy chất Tây cho mùa Thu Đông năm nay, nữ diễn viên Kim Thanh Thảo đã dẫn đầu trend và khiến fans hâm mộ vô cùng phấn khích với bộ ảnh thời trang sang chảnh. Được biết, bộ ảnh này được thực hiện tại Hồ Tà Đùng, Đắk Nông.

Nữ diễn viên Kim Thanh Thảo quảng bá điểm du lịch mới tại Tây Nguyên.

Được biết, Kim Thanh Thảo đến thăm Hồ Tà Đùng ngay sau khi tổ chức thành công Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình, nhằm quảng bá trọn vẹn nét đẹp du lịch của vùng núi Tây Nguyên Việt Nam nói chung và Đắk Nông nói riêng.


Để có thể ngắm nhìn và tận hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của hồ Tà Đùng, Kim Thanh Thảo cùng ekip đã tới đây vào đúng mùa "tích nước". Đây là thời điểm lý tưởng nhất, bởi giai đoạn từ tháng 7 cho tới tháng 12 là lúc mực nước tại hồ dâng cao. Điều này tạo nên khung cảnh một màu xanh thẳm xen lẫn xung quanh là những rừng cây um tùm xanh mát. Tất cả góp phần tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho những hòn đảo xinh tươi nằm gần hồ.


Trong từng shoot hình được nữ diễn viên chia sẻ, khán giả khó mà rời mắt khỏi khung cảnh thiên nhiên hữu tình và huyền bí. Nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang đón đầu xu hướng của Kim Thanh Thảo cũng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả.


Nữ CEO Tâm Điểm chia sẻ: "Được đến thăm và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ở Tà Đùng Lake, Thảo vô cùng tự hào với vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên ở nước ta. Việt Nam chúng ta còn rất nhiều cảnh quang độc đáo, chưa được phát triển, khai thác. Do vậy, Thảo mong muốn góp phần chung tay phát triển du lịch. Thông qua các chương trình kích cầu du lịch trong nước, các sự kiện mang ý nghĩa như Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Thảo mong muốn đóng góp cho nền du lịch nước nhà sau đại dịch và góp phần quảng bá thắng cảnh đẹp, kì quan của Việt Nam ra quốc tế".


Được biết, Hồ Tà Đùng (Đắk Nông) là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá. Hồ nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng của tỉnh Đắk Nông. Nó thuộc cả hai địa phận của xã Đắk P'lao và xã Đắk Som. Diện tích của hồ là 5000ha với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.



Đây là hồ nước có rất nhiều loài chim đặc hữu sinh sống. Trong đó, có tới 1/8 số chim là chủng loại của Việt Nam còn lại thuộc đặc hữu của thế giới. Do đó, nơi đây thực sự là địa điểm du lịch Tây Nguyên tuyệt vời để du khách có thể khám phá về thiên nhiên.

Ivan Nguyen
Ảnh: Ti Ak
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn