Được tạo bởi Blogger.

Võ Linh Phương ra mắt MV và bộ ảnh Trung thu đầy màu sắc

Lạc giữa phố lồng đèn rực rỡ sắc màu trong ngày Trung thu mà Võ Linh Phương cứ bồi hồi với bao nỗi niềm buồn vui lẫn lộn. Và ký ức tuổi thơ lại ùa về cùng với những kỷ niệm nhạt nhòa đã phôi phai cùng năm tháng.

Võ Linh Phương ra mắt MV và bộ ảnh Trung thu đầy màu sắc.

Nhân dịp Tết Trung thu, ca sĩ Võ Linh Phương được người bạn photo Quốc Ken rủ ra phố lồng đèn Quận 5 (TP.HCM) tham quan chụp hình, vô tình thôi nhưng lại được bộ ảnh khá dễ thương, nhẹ nhàng và đầy màu sắc.


Ca sĩ Võ Linh Phương tại phố lồng đèn Quận 5.

Giữa rừng lồng đèn với đủ kiểu hình dáng và sắc màu rực rỡ, Võ Linh Phương lại chợt chạnh lòng nhớ về thời thơ ấu của mình. Do từ nhỏ Phương đã sống với bà ngoại nên Võ Linh Phương hầu như không cảm nhận được hạnh phúc Tết Trung thu bên ba mẹ, bên gia đình như bao người khác. Phương chỉ nhớ nhất những đêm văn nghệ "Vầng Trăng Cổ Tích" của trường mà cô đã từng được hát, được vui chơi và tung tăng nô đùa với các bạn cùng trang lứa thời còn đi học.



"Em biết hát từ khi học lớp 5" - Võ Linh Phương nhớ lại: "Thứ 2 chào cờ mỗi tuần là thầy cô gọi em lên hát chay bài 'Bụi phấn' cho cả trường cùng nghe. Nhờ có năng khiếu ca hát mà em luôn được tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, của lớp từ cấp 1, 2, 3. Lớn lên thì đi hát những chương trình văn nghệ phục vụ khắp nơi cho Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bình Long, nay là thị xã Bình Long (Bình Phước). Em cũng từng đoạt được Giải nhất cuộc thi Giọng hát hay của huyện Bình Long, rồi sau đó là Giải 4 Tiếng hát truyền hình tỉnh Bình Phước; Giải 4 cuộc thi Tuyển chọn giọng hát hay hằng tuần của Đài TNND TP.HCM".


Sau những giải thưởng đầy khích lệ, Võ Linh Phương tự tin bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và từng tham gia vào nhóm Trúc Việt của Đoàn ca múa nhạc Bông Sen. Võ Linh Phương đã đi biểu diễn rất nhiều nơi, góp mặt trong các chương trình ca nhạc của HTV và nhiều đài truyền hình khác.

Tuy nhiên, trải qua nhiều biến cố thăng trầm vì cuộc sống có những chuyện không vui xảy ra, nên Võ Linh Phương đã phải dừng lại giữa chừng khiến bạn bè, đồng nghiệp vô cùng tiếc nuối.

 
"Mặc dù ca hát vẫn luôn là đam mê của em. Nhưng em không có nhiều điều kiện để theo đuổi. Em chỉ làm theo khả năng và thực hiện những MV để dành làm kỷ niệm cho em thôi. Em từng có thời gian hát phòng trà. Đến đi thử giọng tại sân khấu The V Show và anh Vân Sơn đã chấm cho em hát tại đây. Nhưng em có nhiều chuyện không may, thế là em đành dừng lại không tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình nữa", Võ Linh Phương tâm sự.

Nay nhiều anh em bạn bè thấy Võ Linh Phương không hát nữa thì thương nên muốn kéo cô đi hát lại cho vui. Nhân dịp này, cô cũng muốn ra mắt với khán giả một MV mới nhất của mình với nhạc phẩm "Nhục thân" của nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh.


Hồng Sơn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn