Được tạo bởi Blogger.

Phan Duy Minh: Hotboy đầu tiên của Xứ Dừa chạm mốc 1 triệu lượt follow và hơn 16 triệu lượt thích trên TikTok

Sở hữu hàng chục clip triệu view về chủ đề anh trai em gái, cái tên Phan Duy Minh (Anh Hai Minh) bất ngờ vượt mặt dàn hotboy đình đám của Xứ Dừa, nhanh chóng đạt được hơn 1 triệu lượt theo dõi và hơn 16 triệu lượt thích trên mạng xã hội TikTok, đây là kết quả chỉ sau 3 tháng hoạt động nghiêm túc.

Phan Duy Minh: Hotboy đầu tiên của Xứ Dừa chạm mốc 1 triệu lượt follow và hơn 16 triệu lượt thích trên TikTok.

Ngoài những thành tích nổi bật về kinh doanh, thời gian gần đây nhân vật Anh Hai Minh là một trong những hiện tượng đang gây sự chú ý trên mạng xã hội TikTok, đặc biệt là với các em thiếu nhi trên khắp cả nước bằng các clip ngắn siêu đáng yêu, dễ thương cùng giọng nói cực kì đặc biệt của cô em gái.



Minh chia sẻ: "Lúc đầu Minh chỉ làm clip cho vui cũng không đầu tư gì nhiều nhưng không ngờ mọi người lại quan tâm nhiều đến vậy, có clip đến thời điểm này đã hơn 13 triệu view, một con số quá khủng đối với Minh".



Trong tương lai để cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của tất cả mọi người, Minh sẽ tập trung ra nhiều clip chất lượng hơn nữa, mang tính chất giải trí cao hơn làm quà tặng cho tất cả các follower của Minh trên TikTok.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn