Được tạo bởi Blogger.

MC Hoa khôi Thái Thảo Trinh quyến rũ trong loạt đầm dạ hội rực rỡ

Mới đây, MC Hoa khôi Thái Thảo Trinh có dịp cùng với nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn để thực hiện bộ ảnh mới. Người đẹp khoe vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng sau thời gian vắng bóng vì dịch Codid-19.

MC Hoa khôi Thái Thảo Trinh quyến rũ trong loạt đầm dạ hội rực rỡ.

Trong loạt ảnh này, nàng Hoa khôi xinh đẹp khéo léo lựa chọn những thiết kế để làm nổi bật vẻ ngoài cũng như chứng tỏ phong cách thời trang sang trọng của mình. Bên cạnh những thiết kế ren mỏng xuyên thấu khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì ở những thiết kế cắt xẻ táo bạo, người đẹp tự tin khoe đường cong quyến rũ rực rỡ trần đầy năng lượng cho những dự án mới.



Được biết, vừa qua sau những ngày cách ly vì dịch Covid-19, người đẹp vừa trở lại với vai trò Huấn luyện viên cho chương trình King&Queen HHT 2020 của Trường CĐN Công Nghệ Cao Hà Nội. Đêm chung kết vừa diễn ra cách đây ít ngày với sự thành công vang dội, trong đó có sự đóng góp rất nhiều cũng dàn huấn luyện viên và thành phần BGK của chương trình.

Thời gian qua, Hoa khôi Thái Thảo Trinh rất chú ý đến việc giữ cân bằng trong cuộc sống, nên cô thường xuyên luyện tập thể thao và ăn uống dưỡng chất điều độ giúp cô không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giữ được vóc dáng đẹp. 


Người đẹp lựa chọn kiểu tóc uốn lượn để tăng thêm phần nữ tính, phù hợp với trang phục.

Thần thái của Thái Thảo Trinh cũng được đánh giá cao khi cô thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ. Người đẹp cho biết cô thực hiện bộ ảnh lần này để lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp của mình, đồng thời, muốn truyền tải thông điệp về sự năng động, dám bức phá đến người hâm mộ. "Tôi mong phái đẹp luôn tự tin và sẵn sàng trở lại công việc dù còn nhiều khó khăn", Thảo Trinh chia sẻ.



Kể từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật, MC Hoa khôi Thái Thảo Trinh tập trung phát triển theo hướng đa năng khi liên tiếp đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như MC, người mẫu, huấn luyện viên... Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn dành thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh cá nhân và tham gia các dự án hỗ trợ cộng đồng.




Ivan Nguyen
Ảnh: Lê Quốc Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn