Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga "đốn tim" người xem trong bộ ảnh áo dài

Bước ra từ những sàn diễn thời trang lớn, mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga lại làm tan chảy dân mạng trong BST "Đại sứ Áo dài Việt Nam" của NTK Việt Hùng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia DL Duy.

Mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga "đốn tim" người xem trong bộ ảnh áo dài.

Vừa bước sang tuổi lên 7 nhưng mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Thiên Nga luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang về áo dài.








Thể hiện bản lĩnh và thần thái khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như Lễ hội Áo dài Việt Nam, Thời trang phố, Việt Fashion Week… gương mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy khi khoác lên những trang phục xinh đẹp như "tiểu công chúa", Đỗ Hoàng Thiên Nga luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.






Bước ra từ những sàn diễn thời trang lớn, làm tan chảy người xem với những hình ảnh trong BST về áo dài với hoa phượng, bộ ảnh "Người đẹp Tây Đô" trong những ngày tháng 5 vừa qua, mới đây mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga lại gây ấn tượng mạnh với BST "Đại sứ Áo dài Việt Nam" của NTK Việt Hùng.




Bộ ảnh kỷ niệm ngày mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga tròn 7 tuổi, được thực hiện tại Lăng Ông - Bà Chiểu, TP.HCM dưới ống kính của nhiếp ảnh gia DL Duy.

Ảnh: DL Duy
Người mẫu: Đỗ Hoàng Thiên Nga
Trang điểm: Lê Thiên Khải
Áo dài: NTK Việt Hùng

Lê Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn