Được tạo bởi Blogger.

Giới trẻ hào hứng chúc mừng É té Sài Gòn khai trương chi nhánh mới tại Phú Nhuận

Vừa qua, thương hiệu Hair Salon chuẩn Nhật Bản É té Sài Gòn chính thức ra mắt tại Quận Phú Nhuận (1208 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận) nhằm mang đến cho phái đẹp các kiểu tóc hiện đại mà vẫn giữ được nét quyến rũ, nữ tính. Sự kiện đón chào đông đảo các bạn trẻ sành điệu, yêu thích thời trang hào hứng đến chúc mừng.

Giới trẻ hào hứng chúc mừng É té Sài Gòn khai trương chi nhánh mới tại Phú Nhuận.

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc tóc càng tăng cao, trở thành từ khóa phổ biến mỗi khi chị em phụ nữ nhắc đến vấn đề làm đẹp. É té Sài Gòn xuất hiện với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng thoải mái với mái tóc đẳng cấp mà còn là địa chỉ giúp họ giao lưu, trao đổi công nghệ và xu hướng tóc mới nhất.



É té Sài Gòn khai trương tại Quận Phú Nhuận vào ngày 31/05/2020 với sự chào đón nồng nhiệt của phái đẹp yêu những kiểu tóc hiện đại, thời thượng và nữ tính. Mọi dịch vụ tại É té đều hoàn hảo từ nhân viên ân cần, thợ tóc khéo léo chuyên nghiệp giúp khách hàng thoải mái nhất khi đặt chân đến đây.



Không gian của Ea té Sài Gòn được đánh giá rất cao nhờ sự thoáng mát, sử dụng khá nhiều cây xanh tăng độ tươi mát cho bên trong với nội thất trang trí theo phong cách Nhật Bản, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái thực sự khi đến với salon. Đây là nơi quý khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc, thư giãn sau những giờ phút bận rộn cùng không gian vô cùng thoải mái.

Hơn thế nữa salon tóc còn sang trọng hơn khi biết cách kết hợp nội thất trang trí đậm chất Nhật Bản cùng sắc màu đen, trắng chủ đạo giúp bất kỳ ai đến cũng ấn tượng không thể quên.

Khu vực hair salon của É té Sài Gòn.

Khu vực thư giãn cùng nước uống đặc biệt của É té.

Phát biểu và chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Tú - người sáng lập và điều hành thương hiệu Hair Salon É té Sài Gòn cho biết: "Chúng tôi đầu tư dành cho người Việt đến và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng chuẩn Nhật với giá Việt Nam. Chúng tôi muốn mang xu hướng chăm sóc tóc mới đến với đông đảo người Việt cũng như mong muốn có thể mang lại cho mọi phụ nữ Việt và nam giới một mái tóc hoàn hảo. Đặc biệt, tất cả những nhà tạo mẫu tóc đều là những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp Nhật Bản sẽ mang lại những kiểu tóc mới nhất và dành cho khách nước ngoài và người Nhật tại Việt Nam".


Anh Nguyễn Hoàng Tú bên gia đình và bạn bè thân thiết.

É té Sài Gòn là địa chỉ khách hàng gửi trọn niềm tin trải nghiệm nhiều dịch vụ tóc khác nhau, quên hết những bộn bề của cuộc sống, công việc. Có thể nói rằng É té Sài Gòn trở thành một thương hiệu làm tóc đúng chuẩn Việt Nam uy tín được nhiều người nổi tiếng chọn lựa.

Sự xuất hiện của É té Sài Gòn như muốn khẳng định một sự đầu tư lớn cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm dịch vụ chuẩn Nhật giá phải chăng, từng xu hướng tóc mới nhất đến đông đảo chị em phụ nữ để sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.



Dù đây là một hair salon chuẩn Nhật với những dịch vụ chất lượng, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, nhưng giá cả tại đây khá mềm. Bảng giá của É té Sài Gòn so với các dịch vụ tại Nhật thì có phần phải chăng hơn. Một số dịch vụ với mức giá cụ thể của É té Sài Gòn như cắt tóc 400.000 đồng, cắt mái 100.000 đồng, nhuộm tóc dao động từ 1.000.000 đồng đến 1.200.000 đồng tùy độ dài. Uốn tóc tùy độ dài với giá từ 1.000.000 đồng đến 1.400.000 đồng. Hơn nữa, É té Sài Gòn còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh mới.

Hệ thống É té Sài Gòn:

# 212B/18B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

# 1208 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

# Hotline: 02873096777


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn