Được tạo bởi Blogger.

Cùng Adam Lâm đến với hành trình của "Tô An Ký" qua 3 MV dance

Để đáp lại tình cảm của quý khán giả đã theo dõi suốt hành trình dài của webdrama "Tô An Ký", Adam Lâm quyết định thực hiện loạt Dance Videos sử dụng các ca khúc được yêu thích trong webdrama "Tô An Ký".

Cùng Adam Lâm đến với hành trình của "Tô An Ký" qua 3 MV dance.

Từng ca khúc sẽ có cách dàn dựng và ghi hình độc đáo khác nhau, như:

"Hoa bướm": đây là ca khúc ghi dấu khá lớn cho mối tình đam mỹ siêu "dễ thương" của nhân vật chính Tô An và cậu nhạc công Henry, được chuyển thể thành vũ đạo múa đôi. Đặc biệt lại là hai nhân vật nam múa với nhau, màn múa đôi đam mỹ cổ trang độc đáo lần này chắn chắn sẽ làm hài lòng các "thần dân" đang theo dõi "Tô An Ký".


Tiếp đến là ca khúc cuối mỗi tập phim, cũng là ca khúc chủ chốt cho phân đoạn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả ở tập cuối vừa rồi, mang tên "Nhấp chén đắng>. Adam Lâm đã xử lý tài tình màn múa dù thể hiện lúc cao trào lúc sâu lắng, biến báo đa dạng và xử lý đạo cụ khác biệt như khẳng định từng sản phẩm dù nhỏ hay lớn, Adam đều dành hết cả công sức và tâm huyết của mình để gửi tặng những khán giả luôn bên cạnh và đồng hành cùng anh.


Cuối cùng là ca khúc khá quen tai, ca khúc được cô nàng Ngọc Chi trình diễn xuyên suốt từ thời cổ đại đến hiện đại mang tên "Đò đưa duyên", nhưng điều bất ngờ ở đây là được Adam chuyển thể thành phiên bản do chính anh trình bày. Với chất giọng trầm ấm và khá phi giới tính, pha lẫn một chút ma mị, phiên bản này lại càng chất ngất hơn nữa với phần dàn dựng vũ đạo cực kỳ cuốn hút.


Trong ca khúc này, Adam đa show hết mọi tinh hoa của mình trong cách dàn dựng. Mặc dù chỉ vỏn vẹn trong một phòng tập nhảy, nhưng Adam đã biên đạo từ đội hình dance, sử dụng đạo cụ, trang phục khéo léo, xử lý ánh sáng đa dạng góc để cho ra một dance video ấn tượng dành tặng cho khán giả hâm mộ của mình!


Theo thông báo của ê-kíp sản xuất, dự kiến phần phiên ngoại sẽ bắt đầu được phát sóng mỗi tháng 1 tập, bắt đầu từ tháng 5, mong quý vị khán giả đang yêu thích cũng như đang có nhiều câu hỏi dành cho cái kết mở, thì đây sẽ là sự khởi đầu cho các đáp án được phơi bày cho "Tô An Ký".


Đò Đưa Duyên - Adam Lâm Version.


Nhấp Chén Đắng - Adam Lâm.


Hoa Bướm - Adam Lâm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn