Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Hương nhận vinh danh "Người đẹp được yêu thích nhất năm"

Sau một thời gian tham gia nghệ thuật và xây dựng được hình ảnh nhất định với công chúng, mới đây, người đẹp duyên dáng Quỳnh Hương đã được vinh danh "Người đẹp được yêu thích nhất năm" do Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức vào ngày 6/1/2019 vừa qua.

Quỳnh Hương nhận vinh danh "Người đẹp được yêu thích nhất năm".

Vừa qua tại TP.HCM, Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu đã tổ chức "Lễ vinh danh và trao giải thưởng Doanh Nhân Toàn Cầu 2019" nhằm kịp thời ghi nhận, tri ân và biểu dương những Doanh nhân - Doanh nghiệp - Văn nghệ sĩ và Người đẹp đã có nhiều thành tích trong quá trình kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và văn hóa xã hội của quốc gia trong năm 2019.



Để ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn của các Doanh nhân - Doanh nghiệp có những thành tích tiêu biểu trong năm 2019 vừa qua, Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu đã phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông (CCI) tổ chức sự kiện đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh 30 đơn vị - cá nhân đã đóng góp những thành tích xuất sắc trong kinh tế - xã hội - văn hóa - nghệ thuật nước nhà.

Chương trình được đầu tư và dàn dựng chuyên nghiệp với sự tham dự của các khách mời:

* Nhà báo Lâm Anh Hải: Phó Chánh Văn phòng Hội nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh

* Nhà báo Hồ Hải Long: Tổng Biên tập Tạp chí Thương gia & Thị trường

* Ông Trần Thành Vỹ: Chủ biên Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu - Trưởng Ban tổ chức sự kiện

* Bà Ngọc Thị Yến: Giám đốc Trung tâm CCI khu vực phía Nam

* Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 Oanh Lê



Trong đó, người đẹp Quỳnh Hương (Phan Thị Hương) đã vinh dự được BTC bình chọn và vinh danh ở Giải thưởng "Top 5 Người đẹp được yêu thích nhất năm 2019" cùng với những doanh nhân thành đạt và các người đẹp khác trên cả nước. Cô vui mừng chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được BTC chương trình 'Lễ vinh danh và trao giải thưởng Doanh Nhân Toàn Cầu 2019' (Global Entrepreneur Awards 2019) đã bình chọn danh hiệu này cho tôi. Đây là phần thưởng và là động lực giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn nữa trong công việc và sự nghiệp".

Tham gia sự kiện, người đẹp Quỳnh Hương diện chiếc áo dài nền nã mà sang trọng, tôn dáng của NTK Đinh Bách Đạt xuất hiện trên sân khấu trao giải thưởng. Người đẹp bất ngờ và vui mừng khi được xướng tên với danh hiệu "Người đẹp được yêu thích nhất năm 2019". Đây cũng là giải thưởng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Là một bước tiến mới đồng thời cũng là bàn đạp để Quỳnh Hương có thêm nhiều kinh nghiệm trong hành trình chinh phục các đấu trường nhan sắc, cũng như hỗ trợ cô trong các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh sắp tới.



Người đẹp quê Tuyên Quang chia sẻ về danh hiệu mới nhận được: "Đây là một vinh dự và trách nhiệm, tôi sẽ cố gắng phát huy vinh dự này. Để có được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh nỗ lực bản thân, tôi xin cảm ơn và ghi nhận những người đã dìu dắt, hỗ trợ tôi trên suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật".

Đây là lần đầu tiên Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức chương trình "Lễ vinh danh và trao giải thưởng Doanh Nhân Toàn Cầu 2019" dựa trên bình chọn của BTC, BGK và đông đảo bạn đọc. Chương trình đặc biệt ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của 30 gương mặt Doanh nhân và Người đẹp trên nhiều lĩnh vực khác nhau: làm đẹp, kinh doanh, văn hóa nghệ thuật, công tác thiện nguyện… Trên 200 khách mời đã có mặt tại Nhà hàng Queen Plaza Kỳ Hòa TP.HCM để tham dự chương trình vinh danh trang trọng và ấm áp này.



Quỳnh Hương (Phan Thị Hương) sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang. Cũng như bao cô gái khác, từ nhỏ Quỳnh Hương đã có những ước mơ, ấp ủ cho riêng mình. Vì thế lớn lên, cô chọn mảnh đất Sài Thành để lập nghiệp vì cô tin nơi đây sẽ giúp cô phát triển bản thân, đạt được những thành công như mong ước.

Với vóc dáng thon gọn và nhan sắc dịu dàng, Quỳnh Hương từng thử sức mình qua một số cuộc thi sắc đẹp như Người đẹp Xứ Tuyên hay Hoa hậu Việt Nam 2016. Đối với Quỳnh Hương, các giải thưởng hay danh hiệu sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Nhưng để đạt được những thành công đó, là cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng. Bởi thành công không tự nhiên mà đến mà đó là minh chứng khẳng định tên tuổi và những sự cố gắng, quyết tâm và tin vào chính mình.

Ivan Nguyen
Ảnh: Team Xuân Huy
Áo dài: Đinh Bách Đạt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn