Được tạo bởi Blogger.

Chung kết Ngôi Sao Tài Năng Nhí: Đêm tỏa sáng của các tài năng!

Ngôi Sao Tài Năng Nhí do Công ty Tri Tâm Media phối hợp tổ chức cùng Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM đã kết thúc một chặn đường để tìm ra "mầm non tài năng" xứng đáng giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi ở cả 3 bảng tài năng: Ca hát, Nhảy múa và Thời trang.

Chung kết Ngôi Sao Tài Năng Nhí: Đêm tỏa sáng của các tài năng!

Khoảng thời gian không quá ngắn, cũng không đủ để gọi là dài, nhưng suốt chặng đường đồng hành cùng cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí đã để lại kỷ niệm rất đẹp giữa các thí sinh nhí cùng với hội đồng các vị BGK và cả ê-kíp của cuộc thi.

Cuộc thi cũng quy tụ những gương mặt tài năng và đầy kinh nghiệm để đảm nhận vị trí BGK gồm: nhà thiết kế Khôi Nguyễn, BTV nhà báo Huỳnh Trâm, Giám đốc trường âm nhạc Đoàn Nhược Quý, đạo diễn catwalk Kelbin Phạm, Nam vương Quốc tế Mario Thành Tâm, biên đạo múa Thanh Tùng, siêu mẫu Thi Thi, Hoa hậu Áo dài Quốc tế Cao Thuỳ Linh.


Đồng hành suốt mùa của cuộc thi, các vị BGK đã tìm ra được 15 gương mặt sáng giá từ hơn 200 hồ sơ đăng ký để bước vào vòng Tỏa Sáng ngày 16/1/2020. Tuy có nhiều nước mắt từ các cuộc chia tay với thí sinh nhí, nhưng bên cạnh đó, các bé đã nhận được rất nhiều bài học quý giá từ những lời nhận xét chuyên môn của BGK và đó cũng là phần quà làm hành trang cho các bé bắt đầu với đam mê nghệ thuật của mình.

Sự có mặt của Top 15 trong vòng chung kết là điều không hề dễ dàng với các bạn thí sinh, các bạn đã đi qua rất nhiều vòng thi từ vòng Tìm Kiếm - vòng Ươm Mầm - vòng Thăng Hoa và bước cuối cùng là đến với đêm Gala Tỏa Sáng với các nội dung thử thách đầy tính chuyên môn để lựa chọn được những nhân tố tiềm năng, hội tụ đầy đủ các tố chất để trở thành Quán quân cho mùa thi đầu tiên của Ngôi Sao Tài Năng Nhí.

Ở bảng Ca hát, thí sinh Ngọc Hân SBD 072 đã đoạt giải Quán quân với ca khúc xuân mang tên "Xuân đã về".

Và vị trí Á quân thuộc về Nguyễn Ngọc Minh Thư SBD 078 với ca khúc "Tết là Tết", sáng tác của NS Nhất Trung.

Ở bảng Nhảy múa, bé Nguyễn Ngọc Minh Thư SBD 148 xuất sắc nhận được vị trí Quán quân.

Và vị trí Á quân thuộc về Phạm Hà Trang SBD 121 và Phan Mỹ Ngọc SBD 108.

Ở bảng Thời trang Ngôi Sao Tài Năng Nhí có hai thí sinh nhí xuất sắc đoạt vị trí Quán quân là Mai Ý Như SBD 070 và Quỳnh Lâm SBD 104.

Vị trí Á quân thuộc về Thanh Trúc SBD 116 và Ngọc Hân SBD 072.

Giải Kids Duyên dáng thuộc về thí sinh nhí có SBD 132 Lê Kiều Diễm My My, Kids Năng động thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Hải Bằng SBD 145, Kids Thanh lịch thuộc về Trương Thảo My SBD 122.

Các thí sinh nhí xuất sắc nhất đã vượt qua đêm chung kết và giành lấy vị trí Quán quân trong sự chúc mừng của tất cả khán giả có mặt tại đêm Gala. Ở các bé, BGK không những đánh giá cao phần thi trong đêm chung kết mà còn đánh giá cao qua các vòng thi về sự nỗ lực, về sự thay đổi để mang lại nhiều biến hóa bất ngờ cho cuộc thi.


Khép lại mùa thi đầu tiên, có rất nhiều cảm xúc đan xen, vui có, buồn có nhưng chung quy lại tất cả chúng ta đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Thay mặt tất cả ê-kíp cuộc thi, Trưởng Ban tổ chức - MC Thanh Phương gửi lời cảm ơn đến mọi người đã đồng hành cùng cuộc thi suốt thời gian qua và đừng quên theo dõi cuộc thi trong những mùa sau và cả những thí sinh xem các bé sẽ làm được những gì sau khi bước ra từ cuộc thi Ngôi Sao Tài Năng Nhí.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn