Được tạo bởi Blogger.

Chế Nguyễn Thúy Ái: Nữ sinh Y Dược xuống phố khoe nhan sắc "vạn người mê"

Gương mặt thanh tú, đôi mắt long lanh và đôi môi căng mọng quyến rũ chính là "vũ khí" giúp cô nàng sinh năm '99 Chế Nguyễn Thúy Ái "đốt cháy mọi ánh nhìn" với bộ ảnh "Nàng Xuân" yêu kiều dịu dàng trong tà áo dài của NTK Đinh Bách Đạt.

Chế Nguyễn Thúy Ái: Nữ sinh Y Dược xuống phố khoe nhan sắc "vạn người mê".

Duyên dáng với cách trang điểm ấn tượng, Thúy Ái khoe vẻ đẹp rạng ngời giữa phố xuân rộn ràng với trang phục áo dài cách điệu một cách ấn tượng. Bản thân Thúy Ái là một cô gái khá truyền thống, cô luôn chọn cho mình việc ở bên cạnh gia đình, đón một cái Tết đoàn viên ấm áp với cả nhà thay vì phong cách đón Tết hướng ngoại của người trẻ hiện nay.


Chế Nguyễn Thúy Ái sinh năm 1999 tại Đồng Nai, sở hữu ngoại hình ấn tượng với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng hoàn hảo 90-63-99. Chính lợi thế ngoại hình cùng nước da trắng mịn là chìa khóa để cô nàng trở nên nổi bật trước đám đông.

Xuống phố ngày Xuân, Thúy Ái khiến bao chàng trai phải ngẩn ngơ khi hóa thành nàng tiểu thư Sài Thành rạng rỡ với áo dài.

Nữ sinh Y Dược nổi bật trong tà áo dài xuống phố ông Đồ.

Thúy Ái hiện là sinh viên Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên khoa Điều dưỡng. Nữ sinh dành những giây phút rảnh rỗi cuối năm để thực hiện bộ ảnh "Nàng Xuân" với thiết kế nổi bật của NTK Đinh Bách Đạt.

Thúy Ái toát lên vẻ nữ tính trong những tà áo truyền thống sắc màu.

BST Sắc Xuân được NTK Đinh Bách Đạt thiết kế trên chất liệu sa hàn quý hiếm. Đây là một chất liệu được dùng trong cung đình xưa, khổ vải chỉ thường có 6-7 tấc. Chất liệu có độ trong nhẹ như oganza tuy nhiên đanh mình hơn.

Trang trí trên áo gồm thủ pháp vẽ tay, thêu tay tỉ mỉ và tinh tế. Chính nhờ hoa văn cung đình làm điểm nhấn trên ngực áo khiến mỗi thiết kế thực sự là một nghệ thuật độc đáo.


Thúy Ái chia sẻ, năm 2020 cô sẽ vẫn tập trung hoàn thành việc học Đại học. Song song đó, cô sẽ có những kế hoạch nghệ thuật nghiêm túc và rất mong nhận được sự yêu mến từ khán giả và người hâm mộ. Thúy Ái cho biết đây là cái Tết đặc biệt nhất của cô, Tết Canh Tý 2020 với rất nhiều hy vọng và hoài bão trong năm mới.


Guu thời trang của cô gái sinh năm '99 cũng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Không hề một màu, Thúy Ái luôn biết cách làm mới bản thân bằng những style rất đa dạng từ cá tính đến dịu dàng, nhẹ nhàng.

"Để có thân hình cân đối như hiện tại, mình đã tự cân đối khẩu phần ăn của mình theo hướng khoa học nhất kết hợp với thể dục, gym hàng ngày. Mình thấy lối sống khoa học này không chỉ giúp mình có được vẻ ngoài tươi tắn, cân đối mà quan trọng hơn là sức khỏe, tinh thần lạc quan", Thúy Ái chia sẻ.

Cô chiêm nghiệm lại một năm với những vui buồn, thăng trầm trong học tập và cuộc sống.

Người đẹp bật mí, cô thích diện áo dài đi dạo trên phố trong không khí tưng bừng của mùa lễ hội ngày Xuân.

Thúy Ái tự tin khoe nhan sắc và chiều cao khá lý tưởng của mình trong những mẫu áo dài trên phố ông Đồ.

Ngoại hình nổi bật luôn khiến Thuý Ái thường xuyên rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi có quá nhiều các chàng trai vây quanh. Tuy nhiên Thúy Ái không hề tỏ ra khó chịu trước những tình cảm của mọi người và hiện tại chỉ muốn tập trung cho việc học và công việc, nên cô luôn giữ cho mình một khoảng cách nhất định.

Thúy Ái được nhận xét là cô nàng lạc quan, hài hước và rất thân thiện.

Cũng giống bao nhiêu cô gái trẻ khác, Thúy Ái rất thích đi du lịch, mong muốn khám phá những vùng đất mới.

Bước sang năm mới, Thúy Ái cầu mong may mắn, hạnh phúc và thành công sẽ đến với bản thân và người thân.

Những ngày cuối năm, tạm quên đi những lo toan bộn bề cuộc sống, chỉ muốn về quây quần bên gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc thân thương, đầm ấm, mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình, người thân trong năm mới.


Là người sống tích cực rõ ràng, trong thời gian này, cô nữ sinh Y Dược Chế Nguyễn Thúy Ái vẫn đang nỗ lực hết sức vào công việc để năm 2020, cô nàng sẽ bật mí những dự định quan trọng của riêng mình.

Photo: Dương Đinh
Model: Chế Nguyễn Thúy Ái
Makeup: Team Rich Nguyễn
Costume: Áo dài Đinh Bách Đạt
Setup: GoldStar Model

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn