Được tạo bởi Blogger.

"Cuộc đời bá đạo" của A Tuân: Phi Nhung, Quốc Trường và dàn sao đình đám cùng góp mặt

Tại chương trình, dàn sao "khủng" góp mặt, trong đó có ca sĩ Phi Nhung, Quang Hà, Chu Bin, Nguyên Vũ, Châu Khải Phong, diễn viên Quốc Trường, Lê Dương Bảo Lâm, Lily Chen, bé Bảo An... và cả những người bạn là các nhân vật quyền lực ở các lĩnh vực khác.

"Cuộc đời bá đạo" của A Tuân: Phi Nhung, Quốc Trường và dàn sao đình đám cùng góp mặt.

Với anh, đây là những người thầy, người bạn thân thiết, người đồng nghiệp không thể thiếu khi nhắc tới hành trình làm nghề trong 1,5 thập kỷ.

Chia sẻ về cái tên liveshow không đụng hàng "Cuộc đời bá đạo", A Tuân cho biết anh muốn là người truyền cảm hứng về những câu nói, hành động nhân văn mang tính tích cực trên mạng xã hội.

Đó đồng thời cũng là tên bài hát "Cuộc đời bá đạo" được nhiều người yêu thích và trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc tới "ông vua mạng xã hội".

Anh chia sẻ, 15 năm là thời gian đủ dài để người ta nhận ra số phận của mình, nhìn lại chặng đường đã đi qua và có thể trả lời cho câu hỏi: Mình là ai, sự hiện hữu trong cuộc đời này của mình có ý nghĩa gì? Khổ đau, nước mắt, khốn cùng, ước mơ, vinh quang… tất cả mọi cung bậc cảm xúc ấy chắp ghép thành bức họa cuộc đời của ông vua mạng xã hội A Tuân. Với anh để có được thành công của ngày hôm nay, không thể thiếu bất kỳ một mảnh ghép nào, dù đó là mảnh ghép đau đớn nhất cũng góp phần tạo nên số phận ông vua mạng xã hội A Tuân.

Trong liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều nét độc đáo của A Tuân cũng như các khách mời trên sân khấu. Ở đó có những màn kết hợp mới lạ, đủ mọi lĩnh vực giữa ông vua mạng xã hội với các khách mời đặc biệt trong chương trình. "Cuộc đời bá đạo" do chính A Tuân lên ý tưởng và viết kịch bản mang đậm màu sắc của ông vua mạng xã hội.

Phi Nhung góp mặt trong liveshow thú vị này.

Diễn viên "Về nhà đi con" Quốc Trường cũng gây tò mò với vai trò tại đêm diễn lần này.

Ca sĩ Quang Hà.

Ca sĩ - MC Nguyễn Vũ.

Diễn viên hài Lê Lộc cũng có mặt.

Và nhiều nhân vật được yêu thích khác.

A Tuân gia nhập làng nghệ thuật đã 15 năm. Trong lĩnh vực sáng tác âm nhạc, anh được khán giả Việt biết tới thông qua các ca khúc đình đám như: Hãy yêu thật lòng - Lệ Quyên, Phận làm con, Ước mơ nhỏ bé - Phạm Thanh Thảo, Tiền - Lưu Chí Vỹ, Cuộc đời bá đạo, hiện tượng hài chế Mùa mưa trên Thành phố Hồ Chí Minh...

Không chỉ là ca sĩ - nhạc sĩ, A Tuân được mệnh danh là "ông trùm" truyền thông mạng xã hội, nguời đứng sau đặt nền móng cũng như đỡ đầu cho hàng loạt hiện tuợng MXH nổi tiếng như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười Xuyên Việt, Dương Thanh Vàng, hot girl Tây Ban Nha Andrea Aybar, ông bầu mát tay cho nhiều hoa hậu, hot face.

Bênh cạnh đó, anh là người sáng lập nhiều dự án cộng đồng như: Phận Làm Con với hơn 400 nghệ sĩ, Quỹ học bộc trao tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ một nụ cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.

Liveshow "Cuộc đời bá đạo" của A Tuân diễn ra lúc 19h ngày 28/12/2019 tại TP.HCM.

Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn