Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu mỹ phẩm Joko Nhật Bản ra mắt tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil


Chị em sẽ trở nên tự tin và duyên dáng hơn rất nhiều khi sở hữu mái tóc óng mượt, bồng bềnh. Chính vì vậy, việc tìm kiếm những dòng sản phẩm chăm sóc tóc luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Và dầu dưỡng tóc Argan Oil chính là sự lựa chọn của hàng triệu tín đồ làm đẹp hiện nay. Tham khảo bài viết sau để có thêm cho bản thân nhiều thông tin hữu ích nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Joko Nhật Bản ra mắt tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil

Vài nét về Argan Oil Joko


Với khẩu hiệu xuyên suốt là "The best of everything" (tạm dịch: điều tốt nhất cho mọi thứ), trong suốt thời gian qua, thương hiệu chăm sóc tóc Joko của Nhật Bản đã luôn hướng tới tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng những gì tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, hãng luôn tập trung vào việc làm hài lòng khách hàng trên tất cả mọi phương diện.

Argan Oil Joko chăm sóc tóc tiêu chuẩn Nhật Bản

Tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc của hãng đều phải trải qua quá trình phát triển, nghiên cứu và thử nghiệm rộng rãi trước khi đưa vào sản xuất và cho ra mắt dưới trên thị trường với tên nhãn hiệu Joko. Thế nên, khi bạn chọn một sản phẩm của Joko thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng đó chính là sản phẩm tốt nhất.

Tác dụng của Tinh Dầu Argan Oil Joko


Dầu dưỡng tóc Argan Oil là sản phẩm được chiết xuất từ nhân hạt của cây Argan. Đây chính là một loại dầu thực vật, có hương thơm dịu nhẹ và màu vàng nhạt. Sản phẩm mang đến rất nhiều công dụng khác nhau như sử dụng trong ẩm thực, giảm đau, chữa lành vết thương, dưỡng tóc, dưỡng da. Đây cũng được xem là loại mỹ phẩm quý hiếm bởi phải sử dụng đến 100kg quả argan mới có thể chiết xuất được 1 lít dầu argan.

Các thành phần dưỡng chất có trong dầu Argan thường là: Các chất chống oxy hóa phenol, vitamin E, carotenes, squalene, các axit béo thiết yếu và một số dưỡng chất khác. Việc sử dụng dầu argan làm đẹp tuy rằng không phổ biến bằng dầu ô liu nhưng vì mang đến nhiều dưỡng chất có lợi nên việc sử dụng loại "thần dược" này trong việc chăm sóc tóc hư tổn ngày càng phổ biến hơn. Sau đây là một số những tác dụng chính của dầu Argan dưỡng tóc mà bạn nên biết:

Vua tóc Nguyễn Duy là giám đốc sáng tạo, tư vấn kỹ thuật trực tiếp của sản phẩm này

Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh


Chính vì chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên Argan Oil có chứa rất nhiều thành phần chống oxy hóa và hàm lượng vitamin E cao. Từ đó, giúp hạn chế các tình trạng hư tổn tóc như khô rối, mất chất, gãy rụng và phục hồi chất tóc từ sâu bên trong. Đặc biệt, dầu dưỡng còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh nên khi sử dụng sẽ không để lại cặn dầu trên da dầu.

Tăng cường dưỡng ẩm cho tóc và da đầu


Mái tóc khi chịu tác động nhiệt từ việc nhuộm, uốn, duỗi thường sẽ trở nên khô xơ. Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu sẽ giúp cho mái tóc của người dùng có đủ độ ẩm cần thiết. Đồng thời, hạn chế được tình trạng thiếu ẩm và xơ rối. Với những chị em thường xuyên uốn tóc thì đây chính là một sản phẩm chăm sóc tóc xoăn hiệu quả không nên bỏ qua.

Cách sử dụng sản phẩm

Kích thích mọc tóc, phục hồi hư tổn


Nếu đang gặp phải vấn đề về tóc gãy rụng, tóc yêu thường xuyên thì việc lựa chọn dưỡng tóc Argan sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi đây được xem là dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc tóc nhanh dài, giúp kích thích mọc tóc và điều trị gàu một cách hoàn hảo. Thế nên, bạn có thể dùng tinh dầu dưỡng tóc này để xức lên tóc mỗi ngày, sau khi gội dầu xong và sau khi tạo kiểu. Chắc chắn chỉ sau một thời gian sử dụng thì tình trạng mái tóc của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ ràng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn