Được tạo bởi Blogger.

Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 lộ diện thí sinh tài năng nhất


Sở hữu gương mặt khả ái và nhiều tài năng thiên phú, Trần Ngọc Tường Vy đã vượt qua hơn trăm tài năng khác đến từ mọi miền của tổ quốc để có mặt ở đêm Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 diễn ra ở Thành Phố Ngàn Hoa - Đà Lạt đầy thơ mộng.



Trần Ngọc Tường Vy pose dáng ấn tượng trong Chương Trình The Flower Dream Show

Trần Ngọc Tường Vy đến từ Thành phố Cần Thơ, ngay từ những ngày đầu tiên đến với lĩnh vực thời trang đã sớm thể hiện tài năng vượt trội, nhưng tài năng nhí vẫn không ngừng học tập và sáng tạo. Biểu diễn ở đêm Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí với chủ đề Giấc Mơ Hoa Đà Lạt, người mẫu nhí Trần Ngọc Tường Vy đã tự tin pose dáng gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả đại biểu khách mời tham dự chương trình.




Siêu tài năng nhí Tường Vy thể hiện tài năng ca hát và dance sport trong đêm Gala

Ngoài tài năng trình diễn thời trang, Tường Vy còn có những sở thích về âm nhạc, dance sport, đọc sách, ca hát... Cũng tại Đêm Gala, Tường Vy đã biểu diễn tiết mục dance sport liên khúc Vũ Điệu Samba khiến tất cả khách mời khen ngợi hết lời.

Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang

Á hậu Phạm Thanh Hương - nhà sáng lập thương hiệu thời trang H&T Fashion Kid cũng là trưởng BTC chương trình

Siêu Sao Tài Năng Nhí là một sân chơi đẳng cấp dành cho thiếu nhi từ 4 đến 12 tuổi do Công Ty TNHH DVTM H&T True Entertainment tổ chức với người sáng lập là Á hậu Phạm Thanh Hương. Chị chia sẻ, để có đêm Gala thành công là sự kết hợp ăn ý, hài hòa của toàn bộ ê-kíp thực hiện chương trình và bên cạnh đó chính là sự động viên của quý phụ huynh và nỗ lực của các bé.




Một vài thành tích xuất sắc Trần Ngọc Tường Vy đạt được

Hoa hậu Doanh nhân Đại sứ Toàn cầu Nguyễn Thị Hồng Vân cùng Hoa hậu Đặng Hương Thu trao chứng nhận cho những tài năng nhí xuất sắc nhất




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn