Được tạo bởi Blogger.

NTK Phạm Bách Sam cho ra mắt BST Royal Lady làm giới mộ điệu thời trang Việt Nam choáng ngợp


Tháng 9 là tháng chuyển mùa sang thu. Mùa Thu - sự giao thoa của đất trời cuối Hạ đầu Đông, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng của cả hai mùa. Những tia nắng, những cơn gió se se, tất cả đã hòa quyện một cách tinh tế, tạo nên một tiết trời thanh thanh của khí hậu Việt Nam, khiến tâm hồn cũng trở nên dễ chịu.

"Hi Autumn - Fall in love with Emotion" - một show diễn được diễn ra vào một ngày trong tất cả những ngày đẹp trời của hương sắc mùa Thu để ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất, những khoảnh khắc ấn tượng nhất.


Và Autumn là show diễn thời trang lớn quy tụ nhiều nhãn hàng và các nhà thiết kế có tiếng trong và ngoài nước góp mặt như:

- Thương hiệu Woori House, Rolia, Liti Baby, Carrot, May Xinh Xin

- NTK Phạm Bách Sam, Homi Baby, O' Princess, Thu Oanh Baby Kids, Kia Horse, Crown Space, Autumn Princess, Domark Kids...



BST Royal Lady của NTK Phạm Bách Sam lần này lấy ý tưởng từ những cô tiểu thư trong những ngôi biệt thự hoàng gia của nước Anh, nước Pháp nhưng vẫn mang một nét đặc trưng pha trộn giữa châu Á và châu Âu.

NTK Phạm Bách Sam đã gửi hồn và truyền tải vào BST lần này sắc nét và khắc họa được cái đẹp của văn hóa các nước với nhau để tạo ra những mẫu thiết kế hết sức đặc biệt sang trọng tinh tế.

Và dưới đây là một số mẫu nằm trong BST lần này của NTK:

First-face: Model kid Nguyễn Diệp Chi

Vedette: Siêu mẫu nhí Lương Bảo Ngọc










Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn