Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của Tân Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022

Nguyễn Mai Anh nhận danh hiệu "Người đẹp áo dài"

Tối ngày 25/09 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" với Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, những giám khảo uy tín trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam như chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu Thu Hà, chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng…


Chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Giải Trí Văn Hóa, mạng xã hội Giới Trẻ Việt. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ nhằm làn tỏa những nét đẹp văn hóa tới bạn bè trong nước và quốc tế.


Trải qua 03 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Người đẹp Nguyễn Mai Anh trong trang phục áo dài truyền thống

Và trong trang phục dạ hội

Trải qua 02 phần thi, Nguyễn Mai Anh đã nhận về cho mình giải thưởng phụ "Người đẹp áo dài" từ phía Hội đồng giám khảo.

Nguyễn Mai Anh nhận danh hiệu "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" từ á hậu Thu Hà, chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường và chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng

Cảm xúc tại khán phòng như vỡ oà khi MC Hoàng Yến xướng tên ngôi vị "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" thuộc về người đẹp Nguyễn Mai Anh đến từ Nghệ An. Bằng sự tự tin cũng như trả lời ứng xử đầy thuyết phục, Mai Anh đã chinh phục được Hội đồng giám khảo đầy "khó tính" để bước lên ngội vị cao nhất của cuộc thi.

"Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" Nguyễn Mai Anh

Nguyễn Mai Anh đến từ Nghệ An và hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô có niềm đam mê rất lớn đối với các cuộc thi sắc đẹp và mong ước được trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó mà cô đã luyện tập rất kiên trì và nghiêm khắc với bản thân. Không chỉ có vậy, Nguyễn Mai Anh còn mong muốn được lan tỏa những điều tốt đẹp và tích cực tới cộng đồng, những người có hoàn cảnh kém may mắn bằng các hoạt động thiện nguyện của mình.

Gia đình và bạn bè cũng có mặt để chúc mừng cho Nguyễn Mai Anh

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022 Nguyễn Mai Anh và cùng chúc cho cô sẽ luôn học tập thật tốt cũng như sẽ hoàn thành được những kế hoạch của mình để giúp đỡ trong đồng mà cô đã đặt ra.








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn