Được tạo bởi Blogger.

Cô giáo dạy zumba Đặng Thị Mai xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022

Đặng Thị Mai nhận danh hiệu Á khôi 1 từ Hoa hậu nhân ái Thu Thủy, Hoa khôi Đinh Nguyệt và CEO Lê Nguyệt Anh

Tối ngày 25/09 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" với Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, những giám khảo có uy tín trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam như chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu Thu Hà, chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng…


Chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Giải Trí Văn Hóa, mạng xã hội Giới Trẻ Việt. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ nhằm làn tỏa những nét đẹp văn hóa tới bạn bè trong nước và quốc tế.


Trải qua 03 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Người đẹp Đặng Thị Mai trong phần thi áo dài đến từ thương hiệu Hưng Hồ Design

Và trong phần thi dạ hội

Trải qua hai phần thi đầy gay cấn và hồi hộp, Hội đồng giám khảo đã rất vất vả khi đưa ra những điểm số của mình dành cho các thí sinh bởi các thí sinh ai cũng đẹp và duyên dáng. Và kết quả chung cuộc, người đẹp Đặng Thị Mai đã bất ngờ khi được xướng tên ngôi vị Á khôi 1 "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" với điểm số rất cao từ phía những vị giám khảo khó tính.

Đặng Thị Mai hiện tại là một HLV zumba khá nổi tiếng tại Hà Nội, cô có niềm đam mê không chỉ với zumba mà còn đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp và kinh doanh. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội nhằm góp phần lan tỏa giá trị yêu thương tới cộng đồng, tới những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn. Có lẽ chính vì những điều đó đã giúp cô chinh phục được Hội đồng giám khảo đầy khó tính.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy xinh đẹp khác của Á khôi Đặng Thị Mai và cùng chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa với ước mơ của mình để có thể làn tỏa những giá trị yêu thương tới cộng đồng cũng như quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam tới bạn bè năm châu.








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn