Được tạo bởi Blogger.

Bích Nga Tokki xuất hiện cúng Tổ nghiệp sau tai nạn


Được biết Bích Nga gặp tại nạn xe vào đầu tháng 08/2022 tuy nhiên được giữ kín, đến khoảng gần cuối tháng 08 mới thông báo chính thức trên trang Facebook cá nhân.


Điều này đã khiến những người thân đồng nghiệp và những anh em trong giới nghệ thuật cảm thấy rất lo lắng cho Bích Nga vì trong cuộc sống Bích Nga luôn là một cô gái được mọi người rất mực yêu thương với tính cách vui vẻ và rất gần gũi.

Hình ảnh Bích Nga làm giám khảo vòng chung kết Siêu Mẫu Học Đường 2022 trước khi bị tai nạn

Vào chiều ngày 07/09/2022 nhân ngày giỗ Tổ nghiệp sân khấu (12 tháng 8 âm lịch), Bích Nga đã xuất hiện cúng Tổ tại sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cùng với trợ lý của mình.


Bích Nga đã xuất hiện cúng Tổ tại sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Đây là lần xuất hiện lại chính thức sau sự cố tai nạn, theo chia sẻ dù sức khỏe đã bình phục nhưng những vết thương ngoài da của cô chưa lành hẳn và cần thời gian bình phục lâu hơn nhưng cô đã sẵn sàng quay trở lại công việc.


Bích Nga cảm ơn Tổ nghiệp đã luôn phù hộ và giúp đỡ cô trong công việc cũng như trong cuộc sống

Trước đó vào chiều ngày 06/09/2022, Bích Nga Tokki cũng đã xuất hiện tại buổi ra mắt bộ giải mã FPT Play Box 2022 của Công ty Truyền hình FPT Play tại GEM Center. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện lại ở nơi đông người sau sự cố.

Bích Nga cũng đã quay trở lại với công việc tại công ty cùng các đồng nghiệp

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn