Được tạo bởi Blogger.

Vũ Thị Thảo Ly xuất sắc giành giải Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022


Với thân hình gợi cảm cùng nhan sắc mang nét đẹp hiện đại, tài năng nổi bật, Vũ Thị Thảo Ly đã xuất sắc giành giải Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Mọi người biết đến Vũ Thị Thảo Ly bởi ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ và hàng loạt thành tích đáng nể tại các đấu trường nhan sắc cấp trường và cấp thành phố như: Á khôi 1 Hoa khôi Đại học Văn hóa Hà Nội 2019, Á khôi 1 Hoa khôi Thủ đô Hà Nội. Mới đây, người đẹp Thảo Ly tiếp tục góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và giành giải Người đẹp được yêu thích nhất.



Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 là một cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của các dân tộc Việt Nam. Đại diện cho dân tộc Kinh đến từ đất mỏ Quảng Ninh, Thảo Ly đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh từ vòng sơ khảo, chung khảo khu vực phía Bắc và bước vào đêm chung kết.

Sau gần 2 tháng tranh tài, Thảo Ly đã khẳng định được tài năng nổi bật cũng như cách ứng xử thông minh. Với ngoại hình mang nét đẹp hiện đại cùng vóc dáng nuột nà nóng bỏng và số đo 3 vòng "giành chuẩn", cô nàng còn được đánh giá là một trong những thí sinh có tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.



Tại màn trình diễn dạ hội, những bước catwalk đầy tự tin, thần thái chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu của Thảo Ly được hội đồng Ban Giám khảo đánh giá cao. Tuy phải dừng chân ở Top 10 nhưng Thảo Ly đã nhận được tình cảm của đông đảo công chúng khi là thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất tại cuộc thi.

Thảo Ly chia sẻ: "Tuy rất luyến tiếc khi dừng chân ở Top 10 nhưng tôi đã học hỏi được biết thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về các dân tộc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, tôi muốn đóng góp tiếng nói của mình cho cộng đồng: Chúng ta không thể lựa chọn con đường mà chúng ta sinh ra, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn con đường mà chúng ta tiến bước".



Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn những tình yêu thương của tất cả mọi người. Đó sẽ luôn là động lực để Thảo Ly tiếp tục con đường đến với ánh đèn sân khấu và chinh phục các đấu trường nhan sắc lớn.

Vũ Thị Thảo Ly sinh năm 1999 tại đất mỏ Quảng Ninh. Cô nàng hiện là cử nhân Luật Đại học Văn hóa Hà Nội. Bên cạnh đó, Thảo Ly cũng đang theo học lớp đào tạo Luật sư tại Học viện Tư pháp Hà Nội. Cô nàng còn từng là chuyên viên ban pháp triển dự án của Tập đoàn KDI - KDI Holdings.



Là gương mặt nổi bật tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Thảo Ly tích cực tham gia các hoạt động như: đội sinh viên tình nguyện, tham gia các hoạt động ngoại khóa của khoa và nhà trường. Hơn thế, người đẹp còn nhiều lần giành được học bổng, luôn đạt các thành tích cao trong học tập và được thầy cô và bạn bè yêu quý.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn