Được tạo bởi Blogger.

Sự kiện "Thanh xuân cùng Radimery" - Cột mốc mới trong hành trình nâng niu vẻ đẹp Việt

Ông Baik Seong Jun - Đại diện thương hiệu Radimery tại Hàn Quốc

Thanh xuân cùng Radimery - sự kiện ra mắt thương hiệu collagen hàm lượng cao nhất tại Hàn Quốc cùng hệ sinh thái làm đẹp toàn diện do Công ty Hana Korea Quốc tế phân phối độc quyền tại Việt Nam đã chính thức được diễn ra vào 14h ngày 28/08 vừa qua tại khách sạn 5 sao Novotel Thái Hà. Quy tụ hơn 300 Bác sĩ, Chuyên gia làm đẹp có tiếng và khách mời đến tham dự, tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng chăm sóc sắc đẹp.

Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: Đại diện nhãn hàng Radimery - Baik Seong Jun, Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Ngọc Quý, Chuyên gia da liễu Nguyễn Kim Anh.



Đặc biệt, buổi lễ có sự góp mặt của Huyền Lizzie - diễn viên "Thương ngày nắng về" đã tạo nên một sự kiện thành công rực rỡ, mang đến những chia sẻ hữu ích và phút giây tuyệt vời đối với các khách mời tham dự.

Huyền Lizzie - diễn viên "Thương ngày nắng về"

CEO Minh Hoàng của công ty Hana Korea Quốc Tế chia sẻ: "Tôi muốn gửi gắm tới tất cả những người phụ nữ Việt Nam: Chúng ta đều có những quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời, đó là quãng thời gian thanh xuân. Nhưng thanh xuân chỉ đến một lần trong đời. Mỗi ngày đồng hành cùng Radimery, tôi mong rằng tất cả người phụ nữ Việt Nam mỗi khi tự ngắm mình trong gương đều sẽ nhìn thấy thanh xuân của mình trở lại một lần nữa, cảm nhận được làn da và cơ thể được khỏe, đẹp và fresh hơn mỗi ngày".

CEO Minh Hoàng - Đại diện Công ty Hana Korea Quốc tế

Tại sự kiện, các Bác sĩ, Chuyên gia làm đẹp đã cùng cập nhật một khía cạnh mới về kiến thức ngành làm đẹp với chủ đề "Ứng dụng collagen cho da giãn tĩnh mạch". Và cùng đi sâu phân tích những ưu điểm vượt trội của dòng collagen hàm lượng cao và hiệu quả tuyệt vời mang lại.

Cũng tại buổi lễ, Công ty Hana Korea Quốc tế cùng đại diện nhãn hàng Radimery đã tiến hành ký kết phân phối độc quyền Radimery tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng giúp Hana Korea đưa các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trong nước và quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt trong thời gian tới, mở rộng cơ hội tiếp cận với thị trường đa quốc gia.




Hana Korea Quốc tế - Hệ sinh thái làm đẹp toàn diện - Cá nhân hóa từng làn da đã đang và sẽ từng bước chiếm lĩnh vị trí vững chắc trong thị trường chăm sóc sắc đẹp Việt.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn